Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PSG vượt mặt Man United về giá trị đội hình

Sự có mặt của Cristiano Ronaldo không thể giúp Man United thoát khỏi việc bị soán ngôi trong danh sách các CLB có giá trị đội hình cao nhất thế giới.

Man United anh 1

Trên bảng xếp hạng mới nhất của ESPN, Man City đang là CLB có giá trị đội hình cao nhất thế giới. Đội bóng của HLV Pep Guardiola có tổng giá trị đội hình lên tới 1,04 tỷ euro. Sự có mặt của Jack Grealish, tân binh trị giá hơn 105 triệu euro trong mùa hè 2021, giúp Man City vững vàng ở vị trí số một.

Man United anh 2

Trong khi đó, PSG vươn lên chiếm vị trí thứ 2 từ tay của Manchester United. Sau một mùa hè đã bổ sung cả Sergio Ramos, Achraf Hakimi, Gianluigi Donnarumma và Lionel Messi, giá trị đội hình của CLB nước Pháp đang ở mức 997 triệu euro.

Man United anh 3

Giá trị đội hình của Man United đang ở mức 937 triệu euro sau khi đã chiêu mộ Ronaldo, Varane hay Jadon Sancho mùa hè này. Ở tuổi 36, Ronaldo chỉ được KPMG định giá khoảng 45 triệu euro.

Man United anh 4

Chelsea xếp thứ 4 trong danh sách với giá trị đội hình ở mức 882 triệu euro. Sự có mặt của Romelu Lukaku trong mùa hè này giúp giá trị đội hình Chelsea tăng lên đáng kể.

Man United anh 5

Liverpool xếp thứ 5 trong danh sách với giá trị đội hình ở mức 880 triệu euro. Đội hình "The Kop" không có biến động nhiều trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021.

Man United anh 6

Bayern Munich xếp thứ 6 trong danh sách với giá trị đội hình ở mức 850 triệu euro. Mùa hè 2021, Bayern chiêu mộ vài cầu thủ với giá phải chăng như Dayot Upamecano (42 triệu euro), Marcel Sabitzer (15 triệu euro).

Man United anh 7

Real Madrid xếp thứ 7 trong danh sách với giá trị đội hình ở mức 784 triệu euro. So với mùa năm ngoái, giá trị đội hình của "Los Blancos" đã suy giảm do phong độ sa sút của Eden Hazard hay sự già đi của Luka Modric, Toni Kroos.

Man United anh 8

Atletico Madrid xếp thứ 8 trong danh sách với giá trị đội hình ở mức 755 triệu euro. Sự có mặt của Antoine Griezmann, cầu thủ đang được định giá 60 triệu euro, giúp CLB thành Madrid bám sát Real trên bảng xếp hạng kể trên.

Man United anh 9

Tottenham Hotspur xếp thứ 9 trong danh sách với giá trị đội hình ở mức 697 triệu euro. "Gà trống" thành công trong việc giữ chân Harry Kane giúp giá trị đội hình của họ nằm trong top 10.

Man United anh 10

Barcelona là đội có giá trị đội hình tụt nhiều nhất trong các ông lớn của bóng đá châu Âu. CLB xứ Catalonia xếp thứ 10 trong danh sách với giá trị đội hình ở mức 676 triệu euro. Sự ra đi của Messi và Griezmann khiến đội hình Barca giờ không còn nhiều cầu thủ được định giá cao.

Ronaldo: 'Tôi khác biệt' Trò chuyện với đồng đội cũ Wes Brown trong ngày trở lại Old Trafford, siêu sao 36 tuổi tự tin bản thân vẫn đủ khả năng chơi tốt trong màu áo Man United tại Ngoại hạng Anh.

Những đội Premier League hưởng lợi nhiều nhất từ VAR

Manchester United cùng Brighton là hai đội nhận nhiều quyết định có lợi nhất từ VAR kể từ khi hệ thống này được áp dụng ở Ngoại hạng Anh.

Những tiền đạo ghi nhiều bàn nhất vào lưới Man City của Pep

Son Heung-min và Jamie Vardy nằm trong trong số những chân sút gây ra nhiều rắc rối nhất kể từ khi Pep Guardiola làm HLV trưởng Man City.

Hồng An

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm