Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PSG vs Juventus (2-3): Rượt đuổi tỷ số kịch tính

Sau 2 lần dẫn trước PSG, nhưng Juve phải nhờ đến cú sút penalty của tiền vệ Marchisio để thắng chung cuộc 3-2 trong trận đấu thuộc ICC Cup diễn ra trên sân Hard Rock, Mỹ lúc 8h.

Highlights Juventus 3-2 PSG Cú đúp của tiền vệ Marchisio giúp đội bóng Italy Juventus đánh bại PSG 3-2 trong trận đấu ở giải giao hữu ICC Cup 2017.

Juventus phát huy lối chơi sở trường là phản công và thực hiện những pha lên bóng tốc độ ở hai biên. Tuy nhiên, bàn thắng mở tỷ số của đội bóng Italy lại xuất phát từ tình huống phối hợp trung lộ. Sau đường chuyền chọc khe đẹp mắt của Dybala, tiền đạo Higuain băng xuống bình tĩnh lập công cho Juve ở phút 45.

Tran PSG vs Juventus anh 1
Tiền vệ Di Maria thi đấu nỗ lực nhưng không thể giúp PSG tránh thất bại 2-3 trước Juve.

Khán giả có mặt trên khán đài sân Hard Rock được chứng kiến màn rượt đuổi tỷ số trong hiệp 2. Phút 53, sau nỗ lực thực hiện pha căng ngang khung thành của tiền vệ Di Maria, tiền đạo Goncalo Guedes dễ dàng đệm lòng cận thành gỡ hòa 1-1 cho PSG.

Juventus thêm một lần nữa vượt lên nhờ cú dứt điểm chân trái của tiền vệ Marchisio ở phút 53. Tuy nhiên, đội bóng của Italy không giữ được lợi thế khi để PSG san bằng tỷ số 2-2 sau pha đánh đầu của Pastore ở phút 80. Khi trận đấu còn 3 phút, Juve được hưởng quả penalty. Trên chấm 11 m, tiền vệ Marchisio ấn định chiến thắng 3-2 cho Juventus.

Tran PSG vs Juventus anh 2
Vị trí của 8 đội trên bảng xếp hạng tại giải giao hữu ICC 2017 diễn ra ở Mỹ.
  • Juventus vs Barcelona (1-2): Neymar tỏa sáng giữa bão tin đồn

    Bỏ ngoài tai tin đồn sắp rời Barca, tiền đạo người Brazil vẫn cùng đồng đội ra sân và để lại dấu ấn đậm nét bằng 2 bàn thắng đẳng cấp trong hiệp một.

    Tuy nhiên cuộc đối đầu lần này đã có rất nhiều sự thay đổi. Người ngồi trên băng ghế chỉ đạo của Barca không còn là Luis Enrique, thay vị trí của ông là Ernesto Valverde. Bên cạnh đó, hàng thủ vững chắc của Juventus cũng không còn có sự phục vụ của "trái tim" Leonardo Bonucci - người vừa đầu quân cho AC Milan trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

    Tran PSG vs Juventus anh 3
  • Neymar solo qua 4 cầu thủ Juventus trước khi hạ gục Buffon

    Neymar với một pha độc diễn qua 4 cầu thủ Juventus, sau đó tung cú dứt điểm quyết đoán buộc thủ môn Buffon không có cơ hội cứu thua cho đội bóng của Italy.

  • Neymar tỏa sáng giúp Barcelona đánh bại Juventus

    Hai pha lập công của Neymar giúp Barcelona đánh bại Juventus với tỷ số 2-1 trong trận đấu thuộc ICC 2017 tại SVĐ MetLife, East Rutherford, Mỹ.

  • PSG thắng Roma 5-3 trong loạt sút luân lưu ở ICC Cup

    Hòa 1-1 sau thời gian chính thức, câu lạc bộ PSG thắng AS Roma 5-3 trong loạt sút luân lưu ở trận đầu tiên thuộc giải ICC Cup diễn ra tại Mỹ sáng 20/7.

  • PSG vs Tottenham (2-4): Hai sai lầm ngớ ngẩn

    Thủ thành Kevin Trapp mắc 2 sai lầm ngớ ngẩn khiến PSG nhận bàn thua không đáng có ở phút 18 và phải chơi thiếu người ngay đầu hiệp 2.

    Do tính chất của một trận đấu mang tính giao hữu, cả PSG và Tottenham đều nhập cuộc bằng lối chơi tấn công cởi mở và cuốn hút. Chỉ trong vòng 45 phút đầu, người hâm mộ có mặt tại sân Camping World đã được chứng kiến tới 4 bàn thắng được ghi chia đều cho mỗi đội, trong đó có pha lập công từ cú sút xa rất đẳng cấp của Christian Eriksen và sai lầm tai hại của thủ thành Kevin Trapp.

    Tran PSG vs Juventus anh 4
  • Lịch thi đấu tại giải giao hữu ICC 2017

    Tran PSG vs Juventus anh 5

  • Người hâm mộ đến sân Hard Rock để theo dõi trận đấu giữa PSG và Juventus diễn ra lúc 7h30 ngày 27/7. Đây cũng là địa điểm tổ chức siêu kinh điển giữa Barca và Real tại giải đấu giao hữu ICC lúc 6h30 ngày 30/7.

    Tran PSG vs Juventus anh 6
  • Bên trong sân vận động Hard Rock, nơi diễn ra trận đấu giữa PSG và Juventus. Hậu vệ phải Daniel Alves nhiều khả năng sẽ lần đầu tiên đối đầu đội bóng cũ Juventus.

    Tran PSG vs Juventus anh 7
  • Đội hình đá chính của PSG

    Huấn luyện viên Unai Emery sử dụng đội hình 4-3-3 trong trận gặp Juventus. Tiền đạo Cavani đá cao nhất trên hàng công, trong khi đó Di Maria và Lucas đảm nhận hai cánh. Ở hàng tiền vệ, Matuidi và Verratti đá phía trên Thiago Motta.

    Tran PSG vs Juventus anh 8
  • Các thành viên của hội cổ động viên PSG tại Miami chụp ảnh bên trong sân Hard Rock trước khi trận gặp Juventus diễn ra. PSG đã thi đấu 2 trận tại giải giao hữu ICC 2017.

    Tran PSG vs Juventus anh 9
  • Hậu vệ phải Daniel Alves không được xếp đá chính khi PSG gặp câu lạc bộ Juve. Anh vẫn chưa có cơ hội đối đầu đội bóng cũ Juve. Hè này, Alves gia nhập PSG theo hợp đồng có thời hạn 2 năm.

    Danh sách cầu thủ đá chính của PSG: Areola; Meunier, Silva, Kimpembe, Yuri; Verratti, Motta, Matuidi; Lucas, Cavani, Di Maria.

     

    Tran PSG vs Juventus anh 11
  • Khá đông cổ động viên PSG và Juventus đến sân Hard Rock để cổ vũ cho các cầu thủ. Đây là trận đấu hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn, bởi hai đội đều có những cầu thủ chất lượng và có thể tạo nên những tình huống đột phá gây bất ngờ.

    Tran PSG vs Juventus anh 12
    Tran PSG vs Juventus anh 13
  • Hiệp 1 trận đấu giữa PSG và Juventus bắt đầu

    1': Hai đội đầu quyết tâm giành chiến thắng sau khi có những trận đấu chưa tốt trong chuyến tập huấn tại Mỹ. PSG không được đánh giá cao bằng Juventus, nhưng đội bóng của huấn luyện viên Unai Emery đang sở hữu những cầu thủ có thể tạo nên sự đột biến trên sân.

  • 2': Juventus nhập cuộc rất nhanh. Sandro đi bóng đột phá bên cánh trái, sau đó chuyền sang bên cánh phải cho Cuadrado nhưng không có cú dứt điểm nào về phía khung thành PSG.

  • 4': Dybala vượt qua hai cầu thủ PSG, sau đó thực hiện cú cứa lòng chân trái đưa bóng đi chệch cột khung thành PSG.

  • 11': PSG gây bất ngờ khi dồn ép Juventus phải thi đấu lùi sâu về phần sân nhà. Tuy nhiên, Cavani và đồng đội chưa có cú dứt điểm nào đủ hiểm hóc để đánh bại thủ môn Buffon.

  • Sân vận động Hard Rock chật kín khán giả đến sân cổ vũ cho cầu thủ PSG và Juventus. Đây là sân có sức chứa khoảng 80.000 khán giả.

    Tran PSG vs Juventus anh 14
  • 18': Tiền vệ Di Maria thực hiện cú sút chìm từ ngoài khu vực cấm địa, đưa bóng đi chệch khung thành Juventus. Bầu không khí trên sân và khán đài thực sự rất sôi động.

  • 23': Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo tiền vệ Bentancur của câu lạc bộ Juventus sau khi cản phá cầu thủ PSG trong tình huống tấn công tốc độ. Các cầu thủ PSG hiện không tổ chức được những pha tấn công, bởi hàng tiền vệ tổ chức đánh chặn từ xa rất hiệu quả.

  • 27': Thủ môn Areola vất vả mới có thể cản phá được cú đá phạt hiểm hóc của Dybala bên phía Juventus. Đây là cú sút nguy hiểm thứ hai của cầu thủ tấn công người Argentina về phía khung thành PSG. Tuy nhiên, cổ động viên Juve vẫn chưa được chứng kiến bàn thắng.

    Tran PSG vs Juventus anh 15

  • 32': Tiền đạo Cavani đưa bóng vào lưới Juventus, nhưng trọng tài biên căng cờ báo hiệu chân sút của PSG rơi vào thế việt vị trước khi tung ra cú dứt điểm đánh bại thủ môn Buffon.

  • 39': Lichtsteiner nỗ lực cản phá đường chuyền vào của tiền vệ Matuidi từ bên cánh trái. Trong những phút cuối hiệp 1, PSG gia tăng sức ép lên hàng phòng ngự Juventus, nhưng vẫn chưa thể có bàn thắng khai thông bế tắc trận đấu.

  • Higuain mở tỷ số ở phút 45

    Sau đường chuyền chọc khe thuận lợi của Dybala, tiền đạo Higuain băng xuống đối mặt thủ môn Areola, sau đó dứt điểm ghi bàn mở tỷ số cho Juventus.

  • Kết thúc hiệp 1, Juventus dẫn PSG 1-0

    Tiền đạo Higuain là cầu thủ duy nhất ghi bàn trong hiệp đầu tiên. Anh mở tỷ số cho Juventus sau đường chuyền của Dybala đúng phút cuối hiệp 1.

  • Câu lạc bộ PSG dồn ép Juventus ở những phút cuối hiệp 1, nhưng lại để thủng lưới trong tình huống tổ chức tấn công trung lộ của đối phương. Đây là miếng tấn công sở trường của Juventus dưới thời huấn luyện viên Allegri.

    Tran PSG vs Juventus anh 16
  • Hiệp 2 trận đấu giữa PSG và Juventus bắt đầu

    46': Câu lạc bộ PSG cần chơi tấn công máu lửa hơn mới hy vọng sớm có bàn gỡ hòa. Ngay đầu hiệp 2, đội bóng của huấn luyện viên Unai Emery chủ động đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ.

  • PSG gỡ hòa 1-1 ở phút 53

    Sau nỗ lực thực hiện pha căng ngang khung thành của tiền vệ Di Maria, tiền đạo Goncalo Guedes dễ dàng đệm lòng cận thành ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho PSG.

  • 60': PSG điều chỉnh đội hình khi Kevon Trapp vào sân thế chỗ của Areola. Đội bóng Pháp chỉ còn 1 cầu thủ so với đội hình chính.

  • Juventus nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 63

    Sau đường chuyền kiến tạo thuận lợi của Moise Kean, tiền vệ Marchisio dứt điểm chân trái đưa bóng đi hiểm hóc đánh bại thủ môn Trapp, nâng tỷ số lên 2-1 cho Juventus.

  • 68': Daniel Alves dứt điểm từ xa đưa bóng đi hiểm hóc buộc thủ môn phải vất vả bay người cứu thua cho Juve. PSG nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ trước Juventus.

  • 73': Sau đường chuyền dài của đồng đội, Pastore băng xuống nhưng không kịp đón bóng trước pha băng ra của thủ môn Carlo Pinsoglio.

  • 76': Thủ môn Carlo Pinsoglio phản xạ xuất sắc khi bay người cản phá cú dứt điểm trong khu vực cấm địa của Lo Celso bên phía PSG.

  • Tình huống nâng tỷ số lên 2-1 của Juventus.

  • PSG gỡ hòa 2-2 ở phút 80

    Sau nỗ lực chuyền bóng của đồng đội từ cánh trái, tiền vệ Pastore đánh đầu ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho PSG. Trận đấu diễn ra quyết liệt trong những phút cuối hiệp 2.

  • Juve nâng tỷ số lên 3-2 ở phút 87.

    Trọng tài cho Juve hưởng quả penalty sau khi Kimpembe phạm lỗi với Moise Kean trong khu vực cấm địa. Trên chấm 11 m, tiền vệ Marschisio ghi bàn nâng tỷ số lên 3-2 cho Juve. Cổ động viên Juve rất vui mừng.

    Tran PSG vs Juventus anh 17

     

  • Bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2 của Juventus.

  • Kết thúc trận đấu, Juve thắng PSG 3-2

    Cú đúp của tiền vệ Marchisio giúp đội bóng Italy Juventus đánh bại PSG 3-2 trong trận đấu ở giải giao hữu ICC Cup 2017.

Đức Mạnh - Quý Sáng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm