Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PSG tiếp tục thua trong ngày Messi bị la ó

Đội bóng thủ đô nước Pháp tiếp tục có trận thua bất ngờ 0-1 trước Lyon trên sân nhà ở vòng 29 Ligue 1 diễn ra rạng sáng 3/4 (giờ Hà Nội).

PSG anh 1

Sau trận thua bạc nhược 0-2 trước Rennes ngay tại Parc des Princes ở vòng 28 Ligue 1, PSG tiếp tục nhận trận thua ngay tại "thánh địa" của mình. Đối thủ lần này của họ là Lyon, đội sa sút khá nhiều ở mùa giải năm nay. Đội bóng của HLV Laurent Blanc đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng và trải qua khởi đầu mùa giải bất ổn.

PSG anh 2

Song, Lyon vẫn biết cách gây khó khăn cho nhà đương kim vô địch nước Pháp. Bàn thắng duy nhất ở phút 56 của cầu thủ vào sân thay người Bradley Barcola khiến PSG nhận trận thua cay đắng. Kylian Mbappe và các đồng đội kiểm soát tới 62% thời lượng bóng, tung ra 16 pha dứt điểm (5 đi trúng đích) nhưng không thể ghi nổi bàn.

PSG anh 3

Ở chiều ngược lại, Lyon tung ra 10 pha dứt điểm (3 đi trúng đích). Nếu Alexandre Lacazette và các đồng đội chắt chiu hơn trong các pha dứt điểm, "Sư tử sông Rhone" thậm chí có thể ghi thêm bàn từ các tình huống phản công.

PSG anh 4

Điểm nhấn khác của trận đấu này đến từ việc Lionel Messi bị la ó. Ngay từ khi cầu thủ PSG khởi động chuẩn bị cho trận đấu, các khán đài ở Parc des Princes vang lên những tiếng la ó siêu sao người Argentina. Điều này dường như tác động đến màn trình diễn của Leo, khi anh chơi khá tệ trong trận.

PSG anh 5

Ngay cả HLV Christophe Galtier sau trận cũng bất bình trước màn la ó Messi của người hâm mộ. “Những tiếng huýt sáo với Messi thật bất công. Cậu ấy thực hiện nhiều pha kiến tạo và ghi những bàn thắng quyết định trong mùa giải này, vì vậy tôi yêu cầu các cầu thủ khác giúp đỡ Leo", thuyền trưởng PSG nói sau trận.

PSG anh 6

Bất bình vì bị la ó, Messi có lần thứ ba liên tiếp chỉ trong vòng một tháng qua, bỏ đi thẳng vào đường hầm sau khi trận đấu kết thúc. Nhiều ngôi sao khác của PSG vẫn nán lại vỗ tay tri ân người hâm mộ sau khi trọng tài nổi hồi còi, nhưng Leo thì không. Đây có thể là động thái báo hiệu cho thấy tương lai của Messi tại PSG.

PSG anh 7

Mbappe bất lực trên sân. Tiền đạo người Pháp tiếp tục gây thất vọng khi lĩnh xướng hàng công PSG. Anh bị cô lập và không được sự hỗ trợ từ các đồng đội. Tương lai của Mbappe tại PSG tiếp tục bị đặt dấu hỏi.

PSG anh 8

Trận thua trước Lyon là lần thứ 8 PSG thất bại trong năm 2023, con số gấp đôi cả năm ngoái 2022. PSG đang trở thành mớ hỗn độn thật sự ở cả trong và ngoài sân cỏ. Khoảng cách giữa họ với đội đứng thứ hai Lens lúc này chỉ còn là 6 điểm.

PSG anh 9

Chủ PSG thay đổi thái độ với Messi

Giới chủ người Qatar của đội bóng thủ đô Paris gây áp lực lên ban lãnh đạo Paris Saint-Germain trong việc giữ chân Lionel Messi.

Kim Kardashian bị tố mang xui xẻo cho Arsenal và PSG

Hai trận đấu có người mẫu từ Mỹ đến dự khán, cả Arsenal lẫn PSG đều thất thủ ngay trên sân nhà trước những đối thủ bị đánh giá thấp hơn.

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

Nghich ly Lukaku hinh anh

Nghịch lý Lukaku

0

Sút trúng đích nhiều nhất vòng bảng EURO 2024 nhưng Romelu Lukaku lại chưa có nổi bàn thắng sau 3 trận từ đầu giải.

Hồng An

Ảnh: Reuters. Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm