Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PSG thuyết phục Mbappe ký hợp đồng dài hạn

Gã nhà giàu nước Pháp quyết tâm giữ chân ngôi sao Kylian Mbappe trước sự nhòm ngó của các ông lớn châu Âu, đặc biệt là Real Madrid.

"Đó là điều mà chúng tôi đã quen. Trong những câu chuyện về các đội bóng, cầu thủ hàng đầu thế giới, tin đồn chuyển nhượng sẽ luôn xuất hiện. Điều quan trọng là Mbappe vẫn im lặng. Cậu ấy im lặng, tập trung cống hiến cho PSG và giúp đội đạt được các mục tiêu. Cậu ấy rất trưởng thành so với độ tuổi của mình", Goal dẫn lời HLV Mauricio Pochettino khi ông chia sẻ về việc Mbappe bị các CLB khác chèo kéo.

"Cả CLB và Mbappe đang cố gắng để đạt thỏa thuận rằng cậu ấy sẽ gắn bó với PSG lâu dài. Đó là mong muốn của CLB. Chúng tôi đang làm mọi thứ để điều đó xảy ra. Bạn không thể kiểm soát những gì xảy ra bên ngoài. Nó (những tin đồn) có ảnh hưởng gì đến màn trình diễn hay bầu không khí của đội hay không ư? Hoàn toàn không", chiến lược gia người Argentina nói thêm.

tuong lai mbappe anh 1

Tương lai của Mbappe vẫn khiến giới truyền thông tốn nhiều giấy mực. Ảnh: Getty.

HLV Pochettino từng khẳng định PSG sẽ làm mọi thứ để Mbappe vui. Hồi tháng 2, ông chia sẻ: "Mbappe là cầu thủ ở đẳng cấp hàng đầu. Cậu ấy còn trẻ, có tiềm năng phát triển lớn và tỏa sáng. PSG có thể đáp ứng tất cả yêu cầu của Mbappe để làm cậu ấy vui. Bạn phải cho cậu ấy thấy sự tin tưởng. Tôi nghĩ tương lai của Mbappe sẽ sớm được ấn định".

Hợp đồng giữa PSG và Mbappe sẽ kết thúc vào tháng 6/2020. Ban lãnh đạo đội bóng đang nỗ lực thuyết phục ngôi sao trẻ gia hạn hợp đồng. Nếu đồng ý gia hạn, lương của Mbappe sẽ tăng từ 21 triệu euro/mùa lên 30 triệu euro/mùa.

Tuy nhiên, theo báo chí Tây Ban Nha, Mbappe không còn muốn gắn bó với đội bóng nước Pháp. Tham vọng của anh là được chuyển đến Real. AS nhấn mạnh Real là đội nắm thế thượng phong trong cuộc đua giành chữ ký Mbappe. Bản thân tiền đạo PSG cũng xem "Kền kền trắng" là bến đỗ phù hợp để hướng đến tương lai lâu dài.

Mùa này, Mbappe đã ghi 32 bàn sau 38 trận. Rạng sáng 8/4 (giờ Hà Nội), Mbappe lập cú đúp bàn thắng trong trận đối đầu Bayern ở tứ kết lượt đi Champions League 2020/21.

PSG mất ngôi đầu bảng Ligue 1 Jonathan David ghi bàn giúp Lille chiếm ngôi đầu bảng của PSG sau trận đấu ở vòng 31 Ligue 1 hôm 3/4.

Người tình hơn 6 tuổi của Mbappe

Truyền thông Italy tiết lộ tiền đạo 22 tuổi Kylian Mbappe đang hẹn hò với người mẫu Luisa Jacobelli.

'Mbappe là người thừa kế ngai vàng của Ronaldo và Messi'

Cựu danh thủ Steve McManaman bày tỏ sự ngưỡng mộ với tài năng của Kylian Mbappe sau màn trình diễn của tiền đạo người Pháp trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm