Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PSG rao bán Icardi

Đội bóng thủ đô nước Pháp đưa những cầu thủ có đóng góp ít trong thời gian qua lên thị trường chuyển nhượng.

Theo L'Equipe, PSG đã đưa 7 cầu thủ lên thị trường chuyển nhượng mùa đông sắp tới gồm Mauro Icardi, Abdou Diallo, Layvin Kurzawa, Rafinha, Colin Dagba, Sergio Rico và Eric Junior Embimbe.

Phong độ không cao cùng những lùm xùm ngoài sân cỏ là nguyên nhân khiến Icardi mất chỗ đứng tại PSG. Chân sút sinh năm 1993 bị vợ cũng là người đại diện Wanda Nara tố ngoại tình cách đây không lâu và phải nỗ lực để hàn gắn hôn nhân.

PSG anh 1

Icardi tịt ngòi gần 3 tháng trong màu áo PSG. Ảnh: Reuters.

Trong quá trình ấy, Icardi phải nghỉ nhiều buổi tập tại PSG và vắng mặt trong nhiều trận đấu của đội bóng Pháp. Kể từ đầu mùa, Icardi mới chơi 746 phút cho PSG (trung bình 44 phút/trận) và có 3 bàn, tất cả đều tại Ligue 1. Chân sút người Argentina không ghi bàn nào kể từ giữa tháng 9. Phong độ này khiến PSG không thể kiên nhẫn thêm.

Bên cạnh Icardi, những cái tên còn lại cũng thi đấu nhỏ giọt cho PSG trong mùa giải này. Kurzawa, Rafinha, Diallo hay Dagba đều không cạnh tranh được vị trí với những ngôi sao PSG mới chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Trong những cái bị rao bán, Icardi được định giá cao nhất (35 triệu euro). Tiếp theo là Diallo (25 triệu), Rafinha, Kurzawa (12 triệu), Dagba (10 triệu), Ebimbe (6 triệu) và Rico (5 triệu).

Tại Ligue 1, PSG vẫn đang dẫn đầu với 42 điểm sau 17 trận, hơn đội đứng nhì Rennes 11 điểm. Ở Champions League, PSG kết thúc vòng bảng với vị trí thứ nhì sau Man City tại bảng A và có thể gặp nhiều đối thủ máu mặt ở vòng 1/8 như Bayern Munich, Liverpool, Real Madrid, MU hay Juventus.

Highlights PSG - Club Brugge: Mbappe và Messi cùng lập cú đúp Kylian Mbappe và Lionel Messi tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 4-1 của PSG trước đội khách Club Brugge ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League 2021/22.

MU có thể đụng PSG tại knock-out Champions League

Ronaldo tái ngộ Messi là kịch bản được chờ đợi nhất trước buổi bốc thăm chia cặp vòng 16 đội Champions League diễn ra vào ngày 13/12.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm