Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PSG phủ nhận chuyện theo đuổi Ronaldo

Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi khẳng định không hề có chuyện PSG vung tiền chiêu mộ Cristiano Ronaldo.

Cựu GĐTT Leonardo của PSG từng khẳng định đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đặc biệt quan tâm tới Cristiano Ronaldo. Cựu HLV Milan thậm chí còn tiết lộ, đội bóng giàu có ở Ligue 1 sẵn sàng chi ra rất nhiều tiền để thuyết phục siêu sao người Bồ Đào Nha rời khỏi Real.

Ronaldo ghi bàn thứ 400, Real đại thắng Celta Vigo

Với cú đúp vào lưới Celta Vigo, Cristiano Ronaldo đã nâng tổng số lần lập công trong sự nghiệp thi đấu của mình lên con số 400.

 

Tuy nhiên, trong bài phát biểu gần đây, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG đã phủ nhận thông tin trên. Ông Al-Khelaifi cũng khẳng định rất hài lòng với dàn cầu thủ hiện tại trong tay HLV Laurent Blanc.

Không có chuyện PSG theo đuổi Ronaldo.
“Tất cả những cầu thủ chúng tôi muốn có đều đã ở PSG. Ronaldo là cầu thủ lớn mà chúng tôi rất tôn trọng. Nhưng cậu ấy vẫn còn hạn hợp đồng thời hạn với Real, đội bóng mà chúng tôi cũng rất tôn trọng”, Chủ tịch Al-Khelaifi cho biết.

“Khi nào tôi thực sự muốn một cầu thủ của Real. Hãy tin tôi đi, khi đó tôi sẽ nói chuyện với Chủ tịch Florentino Perez. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại thì tôi chưa nghĩ đến điều đó”.

Chủ tịch Perez của Real cũng khẳng định không hề có chuyện PSG theo đuổi Ronaldo. Đồng thời Người đứng đầu “Nhà Trắng” phủ nhận chuyện nỗ lực ký hợp đồng với tiền vệ tài năng Marco Verratti của gã nhà giàu thành Paris.

Real dùng 81 triệu euro cướp Lewandowski nhưng bất thành

Tờ Der Spiegel khẳng định Real từng dùng 81 triệu euro để chèo kéo tiền đạo Robert Lewandowski cập bến Bernabeu vào tháng 6 ngay trước mũi Bayern Munich.

 

“Hiện tại chúng tôi chưa liên hệ với bất kỳ cầu thủ PSG nào. Chúng tôi chưa hề đàm phán với PSG về chuyện Ronaldo cũng như Verratti. Hai CLB của chúng tôi có mối quan hệ tốt nên rất tôn trọng nhau”, ông trùm ngành xây dựng chia sẻ.

 

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm