Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PSG muốn giữ chân Neymar bằng hợp đồng 5 năm

Trước sự chèo kéo của Barca, đội chủ sân Parc des Princes dự kiến thuyết phục ngôi sao người Brazil bằng bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2025.

Theo Sport, tương lai của Neymar ở PSG vẫn chưa được xác định, nhất là khi Barca muốn đưa cầu thủ này trở về sân Camp Nou. Tuy nhiên, đội bóng nước Pháp đang nỗ lực giữ chân tiền đạo người Brazil.

Leonardo, Giám đốc Thể thao của PSG, được cho là đã soạn thảo sẵn một bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2025 kèm mức lương 38 triệu euro mỗi mùa để thuyết phục Neymar ở lại.

Neymar ve Barca anh 1

Neymar mới đây chia sẻ anh vẫn đang cảm thấy hạnh phúc ở PSG. Ảnh: Getty Images.

Trong bối cảnh nhiều khả năng Real Madrid sẽ không ngừng theo đuổi Kylian Mbappe, và tiền đạo người Pháp đang có những mâu thuẫn với HLV Thomas Tuchel, PSG muốn biến Neymar trở thành ngôi sao số một của đội bóng.

Mùa giải năm nay, tiền đạo người Brazil chơi 22 trận, ghi 18 bàn và có 10 pha kiến tạo trên mọi đấu trường. Neymar là nhân tố chủ chốt giúp PSG lội ngược dòng trước Borussia Dortmund ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League để giành vé vào tứ kết.

Barca đang cần cải tổ hàng công sau khi Luis Suarez xuống phong độ, còn Ousmane Dembele, Antoine Griezmann, Martin Braithwaite đều không đáng tin cậy. Đội chủ sân Camp Nou đang nhắm đến Neymar và Lautaro Martinez của Inter Milan. Song, với tình hình tài chính khủng hoảng hiện tại, Chủ tịch Josep Bartomeu chỉ được chọn một trong hai.

Những trụ cột của Barca như Messi hay Gerard Pique đều bày tỏ mong muốn được sát cánh cùng Neymar một lần nữa. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil cho biết anh vẫn đang hạnh phúc tại PSG.

Messi: 'Neymar hối tiếc vì đã rời Barca và nỗ lực để trở lại' Trong một buổi phỏng vấn, tiền đạo Lionel Messi cho biết anh rất muốn Neymar trở lại khoác áo Barca và tiết lộ rằng ngôi sao người Brazil cũng nỗ lực để điều đó thành hiện thực.

Griezmann sẵn sàng cạnh tranh nếu Neymar và Martinez về Barca

Tiền đạo người Pháp không có ý định rời sân Camp Nou chỉ sau một mùa giải, kể cả khi Barca ký hợp đồng với Neymar và Lautaro Martinez ở kỳ chuyển nhượng hè tới.

'Messi sẽ gia hạn hợp đồng và Neymar có thể trở về Barca mùa hè này'

Cựu phó chủ tịch Barca Emili Rousaud cho rằng cuộc hội ngộ giữa Lionel Messi, Neymar và Luis Suarez có thể xảy ra ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm