Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PSG muốn chiêu mộ Mourinho

Ban lãnh đạo đội bóng thủ đô nước Pháp tính đến phương án sa thải HLV Christophe Galtier trong thời gian tới.

Jose Mourinho có thể trở thành HLV trưởng PSG. Ảnh: Reuters.

Truyền thông Pháp tiết lộ Luis Campos, Giám đốc Thể thao PSG, đã có những cuộc nói chuyện với Jose Mourinho để bàn về khả năng chiến lược gia người Bồ Đào Nha đến sân Parc des Princes làm việc. Foot Mercato tiết lộ ban lãnh đạo PSG hào hứng với viễn cảnh "Người đặc biệt" dẫn dắt đội bóng.

Trong quá khứ, nhà đương kim vô địch Ligue 1 từng nhiều lần mời Mourinho về dẫn dắt nhưng không thành. Tuy nhiên, ở lần tiếp cận này, ban lãnh đạo PSG hy vọng có thể thuyết phục được HLV đang dẫn dắt AS Roma. Ông Campos vốn là đồng hương và có mối quan hệ tốt với Mourinho từ lâu. Thời điểm "Người đặc biệt" dẫn dắt Real Madrid, Campos được mời về làm chuyên gia phân tích chiến thuật của CLB này.

L'Equipe cũng tiết lộ nếu PSG không thắng ở trận đấu với Lille tại Ligue 1 cuối tuần này, HLV Galtier sẽ bị sa thải. Chính vì thế, ban lãnh đạo CLB nước Pháp đã bắt đầu tìm kiếm các ứng viên thay thế. Ông Campos cũng chính là người đề xuất với ban lãnh đạo PSG mời HLV Galtier về dẫn dắt vào mùa hè năm ngoái.

Tuy nhiên, phong độ sa sút của đội bóng thủ đô Paris thời gian qua khiến giới chủ Qatar mất kiên nhẫn. Lần đầu tiên kể từ năm 2012, nhà đương kim vô địch Ligue 1 mới thua 3 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Nếu bị Bayern Munich loại khỏi Champions League, PSG sẽ tiếp tục trải qua một mùa giải vứt đi.

CLB nước Pháp cũng tiếp tục rơi vào vòng xoáy mâu thuẫn nội bộ khi nhiều cầu thủ không hài lòng với ban lãnh đạo đội bóng. Đây là nhược điểm cố hữu của PSG trong nhiều năm. Nếu Mourinho đến làm việc tại PSG, ông có thể giải quyết bài toán này.

Ramos trút giận lên phóng viên sau trận thua Bayern Rạng sáng 15/2 (giờ Hà Nội), trung vệ người Tây Ban Nha đẩy một phóng viên trong lúc các cầu thủ PSG tiến đến khu vực khán đài để cảm ơn người hâm mộ đội bóng thủ đô nước Pháp.

Neymar và Messi khiến PSG rối loạn

Hai ngôi sao của bóng đá Nam Mỹ được cho là đã chỉ trích giám đốc thể thao Paris Saint-Germain sau những kết quả tệ hại trong thời gian qua.

PSG sai khi tin vào Donnarumma?

Đội bóng nước Pháp đã lựa chọn Gianluigi Donnarumma thay vì Keylor Navas và họ có thể phải trả giá vì quyết định này.

PSG vẫn là đội bóng thiếu bản lĩnh

Lo lắng về việc Paris Saint-Germain mắc phải những sai lầm quá khứ ở Champions League tiếp tục trở thành sự thật.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm