Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PSG mất nhiều ngôi sao ở lượt trận thứ 3 Champions League

Đội bóng thủ đô nước Pháp sẽ không có sự phục vụ của Neymar cùng một số ngôi sao trong cuộc tiếp đón Leipzig ở vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng 20/10 (giờ Hà Nội).

PSG dau Leipzig anh 1

Ngày 18/10, PSG có buổi tập để chuẩn bị cho trận đấu ở lượt 3 vòng bảng Champions League với Leipzig lúc 2h ngày 20/10. Lionel Messi đã trở lại sau khi hoàn thành loạt trận vòng loại World Cup 2022 cùng tuyển Argentina.

PSG dau Leipzig anh 2

Ngoài Messi, dàn sao Nam Mỹ như Angel Di Maria, Neymar, Marquinhos cũng đã tập luyện để sẵn sàng cho trận đấu được dự đoán nhiều khó khăn trước đối thủ đến từ Bundesliga.

PSG dau Leipzig anh 3

Neymar tỏa sáng với 1 bàn thắng, 2 kiến tạo để giúp Brazil đánh bại Uruguay 4-1 ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Chân sút này đã tập nhẹ vào hôm qua. Tuy nhiên, ban huấn luyện quyết định để anh nghỉ ngơi thêm để lấy lại thể trạng tốt nhất.

PSG dau Leipzig anh 4

"Sức khỏe của cầu thủ luôn là ưu tiên hàng đầu. Neymar chỉ gặp vấn đề nhỏ, nhưng chúng tôi muốn điều tốt nhất cho cậu ấy", huấn luyện viên (HLV) Mauricio Pochettino cho biết.

PSG dau Leipzig anh 5

Trong khi đó, Mbappe không cần thời gian nghỉ ngơi. Ngay sau chức vô địch UEFA Nations League, anh trở lại và đá chính cho PSG ở Ligue 1. Cuối tuần qua, "Ninja rùa" tỏa sáng với 1 bàn, 1 kiến tạo giúp CLB chủ quản đánh bại Angers 2-1.

PSG dau Leipzig anh 6

Ở hàng thủ, Marquinhos và Kimpembe sẵn sàng ra sân. Trong khi đó, Sergio Ramos chưa hẹn ngày ra mắt người hâm mộ. Cựu thủ quân Real Madrid chỉ tập luyện chung với đồng đội khi được sự cho phép từ đội ngũ y tế.

PSG dau Leipzig anh 7

Ở lượt trận trước, Messi giúp PSG đánh bại đối thủ cạnh tranh trực tiếp tại bảng A, Man City với tỷ số 2-0. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của siêu sao người Argentina cho đội bóng thủ đô nước Pháp cho đến nay.

PSG dau Leipzig anh 8

Ban lãnh đạo PSG vẫn cho Mauricio Icardi nghỉ tập để lo chuyện gia đình. Ngoài ra, Leandro Paredes không thể dự trận đấu với Leipzig do chấn thương. Angel Di Maria cũng không được góp mặt do đang thực hiện án treo giò 3 trận từ UEFA.

Highlights vòng loại World Cup: Argentina 1-0 Peru Trong ngày Lionel Messi bị phong tỏa, Lautaro Martinez tỏa sáng với bàn duy nhất giúp chủ nhà Argentina giành trọn 3 điểm ở vòng loại World Cup 2022 sáng 15/10 (giờ Hà Nội).

Evra: 'Tôi phát ngán nếu phải thấy Messi giành Quả bóng Vàng'

Cựu hậu vệ Manchester United tin rằng N'Golo Kante và Jorginho xứng đáng giành Quả bóng Vàng hơn Lionel Messi.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm