Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PSG mất Mbappe tại Champions League vì pha bóng triệt hạ

Tiền đạo người Pháp sẽ không thể có mặt trong cuộc đối đầu giữa PSG và Atalanta ở tứ kết Champions League do chấn thương mắt cá.

Theo Bleacher Report, Kylian Mbappe phải mất đến 3 tuần mới bình phục chấn thương này. Trong khi đó, PSG và Atalanta sẽ gặp nhau vào lúc 2h ngày 13/8 (giờ Hà Nội). Vì vậy, HLV Thomas Tuchel đành phải tính đến các phương án khác.

mbappe khong the da champions league anh 1

Mbappe tỏ ra rất đau sau pha triệt hạ của Loic Perrin. Ảnh: Getty.

Hôm 25/7, RMC Sport đưa tin Mbappe may mắn không dính chấn thương nặng sau pha vào bóng triệt hạ của Loic Perrin trong trận chung kết Cúp Quốc gia Pháp với Saint-Etienne. Thời gian nghỉ thi đấu dự kiến chỉ là 1 đến 2 tuần vì anh chỉ bị bong gân.

Tuy nhiên, sau khi kiểm tra kỹ càng, tình trạng của Mbappe nặng hơn. Sau pha va chạm đó, anh phải rời sân trong nước mắt và xuất hiện với đôi nạng khi PSG nâng cao chiếc Cúp Quốc gia Pháp.

Đây là tổn thất lớn với PSG bởi Atalanta là đội bóng không hề dễ chơi. Đoàn quân của HLV Gian Piero Gasperini đang đứng thứ 3 ở Serie A và trình diễn thứ bóng đá cực kỳ khó chịu. Họ giành chiến thắng 8-5 sau 2 lượt trận trước Valencia ở vòng 16 đội Champions League.

Mùa giải này, Mbappe ghi được 30 bàn trên mọi đấu trường cho PSG. Nếu Ligue 1 không kết thúc sớm vì dịch bệnh, thành tích của nhà vô địch World Cup 2018 còn có thể tốt hơn.

Pha vào bóng khiến Mbappe gập cổ chân, rời sân trong nước mắt Loic Perrin vào bóng nguy hiểm khiến Kylian Mbappe phải rời sân vì chấn thương trong trận PSG thắng Saint-Etienne 1-0 tại chung kết cúp quốc gia Pháp rạng sáng 25/7 (giờ Hà Nội).

Tình trạng của Mbappe sau pha bóng triệt hạ

Rạng sáng 25/7, pha vào bóng quyết liệt của Loic Perrin trong trận chung kết cúp quốc gia Pháp khiến Mbappe gặp vấn đề ở mắt cá chân.

HLV PSG: 'Chúng tôi trả giá đắt cho chiến thắng'

Rạng sáng 25/7 (giờ Hà Nội), PSG giành chiến thắng 1-0 trước Saint-Etienne để lên ngôi vô địch Cúp Quốc gia Pháp, nhưng phải đổi lại bằng chấn thương của tiền đạo Kylian Mbappe.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm