Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PSG làm khó MU, Ronaldo lên danh sách chuyển nhượng cho Real

Man Utd gặp khó khăn trong thương vụ mượn Lucas Moura của PSG, Ronaldo đưa danh sách chuyển nhượng đến chủ tịch của Real Madrid là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý ngày 3/1.

Trong nỗ lực bổ sung chất lượng cho hàng công trong giai đoạn tới, BLĐ Man Utd đã gửi tới PSG lời đề nghị mượn tiền vệ Lucas Moura. Tiền vệ người Brazil từng là mục tiêu theo đuổi của “Quỷ đỏ” dưới thời cựu HLV Alex Ferguson (mùa hè 2012) và HLV Louis van Gaal ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2015/16.

PSG lam Kho MU,  Ronaldo len danh sach chuyen nhuong cho Real anh 1
Muốn có Lucas Moura, Man Utd phải chi ra 40 triệu bảng.

Tuy nhiên theo Sun Sport, Quỷ đỏ thành Manchester gặp khó khăn trong thương vụ này khi PSG chỉ đồng ý để Moura đến Old Trafford nếu nhận được số tiền 40 triệu bảng.  Hiện CLB Hebei Fortune của Trung Quốc cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền vệ người Brazil.

Mùa giải này, Lucas Moura không thể cạnh tranh vị trí chính thức trong đội hình PSG sau khi Neymar và Mbappe ở sân công viên các Hoàng tử. Tính từ đầu mùa giải, tiền vệ sinh năm 1992 mới có 75 phút ra sân tại Ligue 1 và ghi được 1 bàn thắng.

Ronaldo lên danh sách chuyển nhượng cho Real:

Theo Diario Gol, Ronaldo không hài lòng với chất lượng đội hình Real Madrid hiện tại, đặc biệt khi đội bóng thua Barcelona tới 14 điểm trên BXH La Liga. Do vậy ngôi sao người Bồ Đào Nha đã gửi lên chủ tịch Florentino Perez danh sách cần chuyển nhượng trong tháng 1 tới.

PSG lam Kho MU,  Ronaldo len danh sach chuyen nhuong cho Real anh 2
Ronaldo yêu cầu BLĐ Real mua thủ thành Kepa Arrizabelaga trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Trong bản danh sách này, “Quả bóng vàng 2017” đề xuất đưa về Bernabeu thủ thành Kepa Arrizabelaga của Athletic Bilbao để thay thế vị trí của Keylor Navas và Kiko Casilla. Ngoài ra chân sút người Bồ Đào Nha cũng yêu cầu BLĐ đội bóng cho những sao trẻ như Vallejo, Nacho và Achraf Hakimi được thi đấu thường xuyên hơn. Những ngôi sao tấn công như Harry Kane, Eden Hazard hay Paulo Dybala đều không được Ronaldo nhắc tới trong đề xuất này.

Man Utd và Chelsea tranh nhau hậu vệ của Juventus:

PSG lam Kho MU,  Ronaldo len danh sach chuyen nhuong cho Real anh 3
Alex Sandro là mục tiêu của Chelsea và Man Utd.

Theo Mirror, hai đại gia Premier League là Man Utd và Chelsea đã có những động thái liên hệ với Juventus nhằm chiêu mộ hậu vệ cánh trái Alex Sandro. Tuy nhiên họ đang vướng phải rào cản lớn khi “Bà đầm già” kiên quyết chỉ bán tuyển thủ Brazil nếu nhận được mức giá 65 triệu bảng.

Alex Sandro được đánh giá là mẫu hậu vệ lên công về thủ toàn diện. Từ đầu mùa giải, hậu vệ người Brazil đóng góp 1 bàn thắng cùng 3 kiến tạo sau 12 trận ra sân cho Juventus ở đấu trường Serie A.

Chelsea là đội bóng có ưu thế hơn trong thương vụ này khi hậu vệ người Brazil đánh tiếng muốn được làm việc cùng HLV Conte. Tuy nhiên, phía The Blues chỉ chấp nhận chi ra tối đa 50 triệu bảng cho hậu vệ này bởi họ đang khá hài lòng với phong độ hiện tại của Marcos Alonso.

Conte “đồng ý” cho David Luiz ra đi:

PSG lam Kho MU,  Ronaldo len danh sach chuyen nhuong cho Real anh 4
HLV Conte ngầm khẳng định sẽ để Luiz ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông .

Phát biểu trước báo giới, HLV Conte cho biết: “Tôi đã từng là một cầu thủ, nên tôi hiểu cảm giác khi ai đó đang lo lắng vì World Cup. Tôi thích làm việc với các cầu thủ hạnh phúc ở lại đây hơn là cảm thấy không hài lòng. Bởi khi bạn không vui thì sẽ chuyển cảm giác ấy cho các đồng đội, cho tôi, cho đội ngũ nhân viên và tôi thì không thích điều này”.

Những phát biểu của vị chiến lược gia người Italy được cho là nhắm vào hậu vệ David Luiz, người đã bị ông loại khỏi đội hình của The Blues trong thời gian qua. Hiện hậu vệ người Brazil mất vị trí chính thức vào tay trung vệ trẻ Andreas Christensen và anh cần phải ra đi để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn trước khi nghĩ tới World Cup 2018.

Inter đề nghị đổi Joao Mario lấy Mkhitaryan:

PSG lam Kho MU,  Ronaldo len danh sach chuyen nhuong cho Real anh 5
Inter Milan đề nghị đổi Joao Mario để lấy Mkhitaryan.

Theo Corriere dello Sport (Italy), sau những động thái cứng rắn của Man Utd trong thương vụ mượn Mkhitaryan, Inter Milan quyết định đề nghị đổi tiền vệ Joao Mario để có được ngôi sao người Armenia của “Quỷ đỏ”.

Joao Mario là mẫu tiền vệ mà HLV Jose Mourinho khá ưa thích, anh gây ấn tượng lớn ở Euro 2016 và đóng vai trò quan trọng giúp Bồ Đào Nha giành chức vô địch châu Âu. Đây được cho là giải pháp hợp lý khi Inter có được người mình cần và Man Utd bổ sung được khoảng trống mà Fellaini để lại.

HLV Guardiola: 'Lịch thi đấu tại Anh không bảo vệ cầu thủ' Chia sẻ sau chiến thắng 3-1 trước Watford, HLV Guardiola cho rằng lịch thi đấu tại Anh không bảo vệ cầu thủ, việc chơi 2 trận trong 3 ngày là không thể chấp nhận.

Lan Hương

Bạn có thể quan tâm