Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PSG hạ giá Neymar nhưng không bán cho Barca

Đội bóng thủ đô nước Pháp không còn thiết tha giữ chân Neymar với động thái hạ giá cầu thủ này xuống còn 180 triệu euro.

Theo Marca, PSG không còn muốn níu giữ Neymar bằng mọi cách trước những nỗ lực đòi ra đi của cầu thủ này. Đội chủ sân Parc des Princes sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với bất cứ CLB nào đáp ứng 180 triệu euro thay vì 230 euro như trước đây.

Marca cho hay ban lãnh đạo PSG không còn nhìn nhận Neymar như trụ cột, thay vào đó e ngại tính tự cao của anh sẽ ảnh hưởng xấu đến phần còn lại của đội bóng.

Tuy nhiên, tờ báo Tây Ban Nha cũng khẳng định PSG sẽ không bao giờ bán Neymar cho Barca. Nguyên nhân đến từ mối quan hệ chưa bao giờ tốt đẹp giữa 2 đội bóng này.

neymar barcelona anh 1
PSG không còn thiết tha giữ chân Neymar. Ảnh: Getty.

Hè 2017, Barca kiên quyết không bán Neymar trước sự chèo kéo của PSG. Đội bóng nước Pháp không ngại chi tiền để phá vỡ hợp đồng của Neymar dù Barca cho rằng đây là hành vi không hợp lệ. PSG đã đưa cho Neymar 222 triệu euro để cầu thủ này tự giải thoát mình.

Mùa hè này, Barca liên tục đưa ra lời đề nghị PSG bán lại cầu thủ người Brazil. Động thái trên của đội chủ sân Camp Nou khiến Neymar xao nhãng và tìm đủ cách để ra đi.

PSG được cho là không hài lòng với việc Barcelona liên tiếp chèo kéo tiền vệ Marco Verratti. Kể từ khi PSG trở thành đội bóng mạnh ở châu Âu, chưa bao giờ mối quan hệ của họ với Barcelona êm đẹp.

Neymar tập phục hồi với đồng đội PSG trước tin đồn trở về Barca Tiền đạo người Brazil không thể tham dự trận giao hữu với Sydney sáng 30/7 trong khuôn khổ tour du đấu tại Trung Quốc của PSG mà chỉ tập phục hồi chấn thương cùng Presnel Kimpembe.

Sự nghiệp Neymar sụp đổ vì ‘cái bóng’ của Messi

Neymar từng được coi là nhân tố sẽ phá vỡ sự thống trị của Cristiano Ronaldo và Messi. Bây giờ mọi thứ đã sụp đổ, và liệu Neymar có thể tìm lại niềm hạnh phúc một lần nữa?

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm