Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PSG gia hạn hợp đồng với Marco Verratti

Tiền vệ Marco Verratti ký thỏa thuận mới với PSG để kéo dài hợp đồng đến hết tháng 6/2026.

Verratti có thể gắn bó trọn sự nghiệp ở PSG.

Theo Football Italia, hợp đồng hiện tại của Verratti tại PSG có thời hạn đến hè 2024. PSG quyết định gia hạn thêm 2 năm để giữ chân lâu dài tuyển thủ Italy. Với động thái này, Verratti sẽ cống hiến trọn vẹn những năm tháng đỉnh cao sự nghiệp tại sân Parc des Princes.

"Tôi tự hào khi gia hạn hợp đồng với PSG. Tôi gia nhập CLB hơn 10 năm trước và xem Paris là quê hương thứ hai của mình. Câu chuyện giữa tôi và PSG sẽ được viết tiếp. Hy vọng PSG chinh phục nhiều danh hiệu hơn trong tương lai", trang chủ PSG dẫn phát biểu của Verratti.

Hợp đồng mới của Verratti đặt dấu chấm dứt cho những tin đồn chuyển nhượng xoay quanh tiền vệ này. Một số đội bóng Anh như Tottenham, Chelsea hoặc Juventus đều có ý muốn chiêu mộ tuyển thủ Italy. Thế nhưng giống rất nhiều tin đồn trong 5, 6 năm qua, Verratti sau cùng vẫn trung thành với PSG.

Tiền vệ sinh năm 1992 gia nhập PSG vào hè 2012. Đó là những năm đầu tiên PSG đổi đời nhờ các ông chủ Qatar, qua đó vung tiền không tiếc tay để chiêu mộ ngôi sao. Trước khi gia nhập PSG, Verratti nổi lên trong màu áo CLB Pescara ở Serie B. PSG gây bất ngờ khi đánh bại loạt ông lớn ở Serie A như Juventus, Inter Milan để đưa Verratti rời đất nước hình chiếc ủng.

Sau 11 mùa giải, Verratti chơi 399 trận cho PSG, ghi 11 bàn. Anh cùng CLB vô địch Ligue 1 8 lần. Tuyển thủ Italy vươn tới đẳng cấp hàng đầu châu Âu nhưng sự nghiệp thường xuyên gián đoạn vì chấn thương. 6 mùa gần đây, Verratti chơi không quá 40 trận/mùa.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

Những khoảnh khắc bùng nổ của tam tấu PSG ở World Cup Sau những khoảnh khắc bùng nổ ở các kỳ World Cup trước, Messi (Argentina), Neymar (Brazil) và Mbappe (Pháp) đều được đặt rất nhiều kỳ vọng ở giải đấu sắp diễn ra tại Qatar.

Ramos bị PSG thờ ơ

Trung vệ người Tây Ban Nha chỉ còn 6 tháng trong hợp đồng tại sân Parc des Princes nhưng chưa nhận được đề nghị gia hạn từ PSG.

Messi chưa hẹn ngày trở lại PSG

Siêu sao người Argentina tiếp tục tận hưởng kỳ nghỉ sau World Cup 2022 trong bối cảnh Kylian Mbappe và Neymar đã sẵn sàng ra sân thi đấu.

Mbappe ghi bàn ở phút 90+5 giúp PSG giành 3 điểm

Rạng sáng 29/12 (giờ Hà Nội), chủ nhà PSG chật vật đánh bại Strasbourg, CLB đứng áp chót bảng xếp hạng với tỷ số 2-1 ở vòng 16 Ligue 1.

Thanh Phong

Bạn có thể quan tâm