Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PSG dự chi gần 60 triệu bảng cho tân binh thứ 6

PSG nhắm tiền vệ Bernardo Silva để gia tăng sức mạnh hàng công ở mùa giải 2022/23.

Theo The Times, PSG chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 59,1 triệu bảng đến Man City để hỏi mua Silva. Tiền vệ người Bồ Đào Nha còn 3 năm hợp đồng với đội chủ sân Etihad.

Nguồn tin nói trên tiết lộ Silva là ưu tiên chuyển nhượng của PSG trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2022 khép lại. Nhà đương kim vô địch Ligue 1 tự tin sở hữu tiền vệ người Bồ Đào Nha nếu có thể thống nhất được phí chuyển nhượng với Man City.

bernardo silva anh 1

PSG muốn đẩy nhanh thương vụ chiêu mộ Silva.

Nếu gia nhập PSG, Silva sẽ trở thành tân binh thứ 6 của đội trong kỳ chuyển nhượng hè sau Vitinha, Nuno Mendes, Renato Sanches, Nordi Mukiele và Hugo Ekitike. CLB thủ đô Paris đã bỏ ra 106,5 triệu euro ở phiên chợ hè 2022 nhưng mới thu về 43,3 triệu euro nhờ tiền bán Arnaud Kalimuendo, Thilo Kehrer, Alphonse Areola và Marcin Bulka.

Hồi tháng 7, Le Parisien tiết lộ PSG có hứng thú đổi Neymar lấy Silva. Tuy nhiên, thương vụ này chỉ nằm trên bàn giấy. Cả PSG lẫn Man City đều không mở cuộc đàm phán chính thức.

Nếu hỏi mua Silva, PSG phải cạnh tranh với Barcelona. Theo nhà báo Gerard Romero, Silva nằm trong số 3 cầu thủ mà đội chủ sân Camp Nou muốn chiêu mộ trong vòng 2 tuần tới bên cạnh Marcos Alonso và một hậu vệ phải. Nguồn tin nói trên cho biết tiền vệ người Bồ Đào Nha được HLV Xavi và Chủ tịch Joan Laporta đánh giá là tương lai cho hàng tiền vệ.

Silva là ngôi sao chủ chốt của Man City dưới thời Pep Guardiola. Tiền vệ đa năng này gia nhập sân Etihad vào năm 2017 với mức phí 43,5 triệu bảng. Sau 168 trận, Silva ghi 29 bàn. Tuyển thủ người Bồ Đào Nha có 4 lần vô địch Ngoại hạng Anh, 4 lần lên ngôi tại League Cup bên cạnh một danh hiệu FA Cup và 2 chức vô địch Siêu cúp Anh.

Neymar trao huy chương cho Messi, Ramos Ngôi sao người Brazil trực tiếp trao huy chương vô địch cho các đồng đội ở PSG sau chiến thắng 4-0 trước Nantes tại Siêu cúp Pháp rạng sáng 1/8 (giờ Hà Nội).

Mbappe đổi thái độ với Messi

Không chỉ Neymar, Messi cũng đang gặp rắc rối với cái tôi quá lớn của Mbappe tại PSG.

Neymar kéo theo rắc rối đến PSG

Từ khi gia nhập PSG, Neymar không ít lần khiến đội bóng thủ đô Paris khốn đốn vì thái độ ngôi sao của mình.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm