Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PSG đăng ký Messi ở vòng 4 Ligue 1

Cổ động viên PSG có cơ hội chứng kiến màn ra mắt của Lionel Messi trong trận gặp Reims rạng sáng 30/8 (giờ Hà Nội).

Huấn luyện viên (HLV) Mauricio Pochettino đã điền tên Neymar và Messi vào danh sách đăng ký thi đấu trận gặp Reims thuộc vòng 4 Ligue 1. Điều này đồng nghĩa "El Pulga" đứng trước cơ hội ra mắt đội bóng mới.

Trước đó, HLV Pochettino xác nhận: "Leo trải qua một tuần tập luyện khá tốt. Chúng tôi hy vọng nếu mọi thứ suôn sẻ, cậu ấy có thể thi đấu và bắt đầu trở thành cầu thủ quan trọng của đội bóng giàu tính cạnh tranh như PSG".

Lionel Messi anh 1

Messi chuẩn bị có màn ra mắt PSG. Ảnh: PSG.

PSG có chuyến hành quân đến sân của Reims, CLB đứng thứ 14 ở Ligue 1 mùa trước. Nhiều khả năng người hâm mộ sẽ được chứng kiến bộ ba Neymar, Kylian Mbappe và Messi cùng góp mặt trên hàng công.

Messi có thể kịp ra mắt PSG trước khi loạt trận quốc tế khởi tranh. Cựu sao Barca được triệu tập lên tuyển Argentina chuẩn bị cho 3 trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ với Venezuela, Brazil và Bolivia.

Theo Marca, Messi không mất nhiều thời gian để hòa nhập với cuộc sống mới tại Paris từ khi chia tay sân Camp Nou. Anh được đồng đội chào đón nồng nhiệt và nhận sự tôn trọng lớn tại đây.

PSG không bắt buộc phải sử dụng Messi cho trận đấu với Reims. Không cần tới Leo hay Neymar, đội Parc des Princes vẫn khởi đầu mùa giải với thành tích toàn thắng 3 trận và tạm thời đứng nhất bảng Ligue 1.

Tuy nhiên, PSG không muốn người hâm mộ phải chờ đợi lâu. Trận gặp Reims là thời điểm thích hợp để "El Pulga" gửi lời chào tới khán giả với những bước chạy đầu tiên trên thảm cỏ nước Pháp, dù có thể chỉ từ ghế dự bị.

Trái ngược với Messi, tân binh khác từ La Liga là Sergio Ramos vẫn phải chờ đợi thêm trước khi ra mắt PSG. Trung vệ người Tây Ban Nha gặp vấn đề ở bắp chân và phải nghỉ thi đấu từ 1 đến 2 tháng.

Lionel Messi anh 2

Danh sách cầu thủ PSG tham dự trận đấu với Reims. Ảnh: PSG.

Khoảnh khắc Mbappe kiến tạo cho Messi khi đấu tập Kylian Mbappe và Lionel Messi được ghép đôi trong bài tập 2 đấu 2 của Paris Saint-Germain sáng 17/8 (giờ địa phương).

Ronaldo, Messi không được đề cử cầu thủ hay nhất mùa của UEFA

Hai siêu sao sở hữu tổng cộng 11 Quả bóng Vàng không có tên trong đề cử giải thưởng "Cầu thủ hay nhất mùa" của UEFA.

5 cầu thủ có thể ghi nhiều bàn hơn Ronaldo mùa này

Tiền đạo Lionel Messi hay Robert Lewandowski luôn duy trì phong độ ghi bàn ấn tượng trong những mùa giải gần đây.

Hiểu Lam

Bạn có thể quan tâm