Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PSG chi đậm để mua sân mới

Ban lãnh đạo PSG quyết chi đậm để sở hữu Stade de France, sân nhà của đội tuyển Pháp có sức chứa hơn 80.000 chỗ ngồi.

Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi chi mạnh tay để đầu tư cho PSG.

Theo L'Equipe, PSG không thể mua đứt Parc des Princes, do đó chuyển hướng sang sân Stade de France. Trong 10 ngày tới, "Gã nhà giàu" của bóng đá Pháp gửi lời đề nghị chính thức để nắm quyền sở hữu sân nhà của tuyển Pháp.

PSG muốn mua đứt sân Parc des Princes, sau đó chi 400 triệu euro để cải tổ toàn diện. Dù vậy, chính quyền thủ đô Paris nói không với PSG. Trước đó, nhà đương kim vô địch Ligue 1 chi 75 triệu euro để nâng cấp một số hạng mục của sân Parc des Princes.

Sở hữu một sân bóng là tham vọng của các ông chủ PSG. Họ xem đây là dấu mốc quan trọng trong kế hoạch phát triển PSG thành CLB đẳng cấp hàng đầu thế giới.

Bên cạnh đó, giới thượng tầng của PSG đang rót tiền mạnh để CLB phát triển hệ thống đào tạo trẻ, bên cạnh chiêu mộ các ngôi sao hàng đầu.

PSG hoàn thành mục tiêu thống trị Ligue 1. Sự đầu tư mạnh mẽ trong 10 năm qua giúp họ khẳng định vị thế CLB hàng đầu châu Âu. Qua các thương vụ Zlatan Ibrahimovic, Neymar, Kylian Mbappe, Lionel Messi hay Sergio Ramos, PSG chứng minh họ có thể dùng tiền để biến điều điên rồ thành sự thật.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Phản ứng của Messi khi bị vây kín ở Argentina Người hâm mộ vây kín bên ngoài một cửa hàng ở Buenos Aires, nơi ngôi sao của PSG ăn tối cùng gia đình nhân dịp trở về phục vụ tuyển Argentina.

10 cầu thủ lương cao nhất Ligue 1 đều thuộc PSG

PSG thống trị Ligue 1 là điều dễ hiểu khi không một cầu thủ nào thuộc 19 CLB còn lại có tên trong nhóm 10 ngôi sao lương cao nhất giải đấu.

Nội bộ PSG mất niềm tin trong vụ gia hạn Messi

"Gã nhà giàu" của bóng đá Pháp muốn gia hạn hợp đồng cho Messi, song rào cản tài chính nhiều khả năng khiến họ buông tay.

Neymar dính chấn thương nghiêm trọng

Ngôi sao người Brazil bị tổn thương dây chằng mắt cá sau trận PSG thắng Lille 4-3 hôm 19/2.

Thanh Phong

Bạn có thể quan tâm