Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PSG áp đảo đội hình tiêu biểu lượt đi Ligue 1

Vượt trội so với phần còn lại của Ligue 1, không quá khó hiểu khi PSG chiếm tới 5 vị trí trong đội hình tiêu biểu lượt đi của giải đấu hàng đầu nước Pháp.

Đội hình tiêu biểu lượt đi Ligue 1 Neymar, Cavani là những cái tên nổi bật góp mặt trong danh sách đội hình tiêu biểu lượt đi Ligue 1 mùa giải 2017/18.
doi hinh tieu bieu ligue 1 anh 1
Trung bình mỗi trận Cavani tung ra 4 cú sút về phía khung thành đối phương. Đến hết vòng 19, ngôi sao người Uruguay đã ghi được 19 bàn, dẫn đầu danh sách phá lưới.
doi hinh tieu bieu ligue 1 anh 2
Chỉ sau nửa mùa giải thi đấu ở Ligue 1, Neymar cho thấy giải đấu là quá nhỏ bé so với tài năng của mình. Anh có 11 pha lập công cùng 9 đường kiến tạo, là linh hồn trong lối chơi tấn công quyến rũ của PSG.
doi hinh tieu bieu ligue 1 anh 3
Thi đấu ở vị trí hộ công, Nabil Fekir có đến 13 bàn thắng và 4 pha kiến tạo. Ngoài ra, Fekir cũng là một trong những cầu thủ sở hữu kỹ thuật hàng đầu tại Ligue 1 mùa này khi trung bình mỗi trận anh có tới 4 pha qua người thành công.
doi hinh tieu bieu ligue 1 anh 4
Florian Thauvin như lột xác so với quãng thời gian đáng quên ở Newcastle. Sau 19 trận, anh có 8 bàn thắng, 7 đường kiến tạo. Anh là nhạc trưởng, linh hồn của Marseille trong mùa giải năm nay. Trung bình mỗi trận, ngôi sao người Pháp tung ra không dưới 4 cú sút tới khung thành đối phương.
doi hinh tieu bieu ligue 1 anh 5
Rabiot ngày càng thể hiện sự tiến bộ. Trung bình mỗi trận, anh tung ra 76 đường chuyền với tỷ lệ chính xác lên đến 93%. Ngoài ra, tiền vệ người Pháp cũng có 1 bàn thắng cùng 3 pha kiến tạo từ đầu mùa.
doi hinh tieu bieu ligue 1 anh 6
Gustavo không những làm tốt nhiệm vụ phòng ngự với 3 pha tắc bóng chuẩn xác trung bình mỗi trận mà còn đóng góp tới 5 bàn thắng từ đầu mùa.
doi hinh tieu bieu ligue 1 anh 7
Jerome Roussillon sở hữu kỹ thuật cá nhân điêu luyện. Trung bình mỗi trận có 3 pha đi bóng qua người. Không những thế, Roussillon cũng có 2 lần lập công và 3 pha kiến tạo trong mùa giải năm nay.
doi hinh tieu bieu ligue 1 anh 8
Marquinhos có tỉ lệ chuyền bóng chính xác lên đến 94%, và thắng đến 70% trong những pha tranh chấp tay đôi. Trung bình mỗi trận, anh cũng có 5 pha phá bóng giải nguy cho khung thành của PSG.
doi hinh tieu bieu ligue 1 anh 9
Pedro Mendes có trung bình 1,5 pha tắc bóng và 1,3 lần đánh chặn thành công mỗi trận. Thành tích này góp phần không nhỏ giúp Montpellier là đội bóng có hàng thủ vững chắc nhất Ligue 1 khi chỉ để thủng lưới có 13 bàn từ đầu mùa giải.
doi hinh tieu bieu ligue 1 anh 10
Ở tuổi 34, Dani Alves vẫn cực kỳ chắc chắn ở hành lang cánh phải. Anh tung ra tới 3 pha tắc bóng chính xác trong mỗi trận đấu để đảm bảo an toàn cho mành lưới của PSG. Không những thế, ngôi sao người Brazil cũng có đóng góp lớn trên hàng công với 4 pha kiến tạo tính đến hiện tại.
doi hinh tieu bieu ligue 1 anh 11
Anthony Lopes đã có 8 trận giữ sạch lưới. Trung bình mỗi trận, thủ thành người Bồ Đào Nha có tới 3 pha cứu thua. Thành tích không nhỏ giúp Lyon đứng vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Ligue 1 với 41 điểm.
doi hinh tieu bieu ligue 1 anh 12
Đội hình lượt đi Ligue 1 mùa giải 2017-2018.

Leicester 2-2 Man Utd: Mata hay nhat tran hinh anh

Leicester 2-2 Man Utd: Mata hay nhất trận

0

Tiền vệ người Tây Ban Nha tỏa sáng với cú đúp nhưng sai lầm ở hàng phòng ngự cùng sự phung phí cơ hội của các tiền đạo khiến MU bị Leicester City cầm hòa.

Mai Lê (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm