Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Project Limitless ra mắt - laptop 5G đầu tiên trên thế giới

Tại triển lãm Computex 2019 đang diễn ra ở Đài Loan, Qualcomm và Lenovo đã hợp tác giới thiệu nguyên mẫu laptop 5G đầu tiên có tên Project Limitless.

Project Limitless ra mat anh 1
Về cơ bản, thiết kế của Project Limitless không quá khác biệt so với các mẫu laptop của Lenovo. Model này sở hữu dạng thiết kế 2 trong 1, người dùng có thể chuyển đổi giữa laptop và tablet.
Project Limitless ra mat anh 2
Điểm nổi bật của thiết bị đến từ con chip Snapdragon 8cx dựa trên kiến trúc ARM, tiến trình 7 nm đầu tiên được phát triển dành riêng cho thế hệ laptop có tính năng kết nối 5G. Bên cạnh đó, con chip này mang đến hiệu suất mạnh mẽ, tiết kiệm pin.
Project Limitless ra mat anh 3
Project Limitless còn sở hữu modem Qualcomm Snapdragon X55 5G, một chip xử lý đa chế độ, tích hợp mạng LTE tốc độ Cat 22 (tốc độ tải tối đa 2,5 Gbps, gấp 10 lần 4G). Khi không có 5G, người dùng vẫn có thể sử dụng kết nối 4G.
Project Limitless ra mat anh 4
“Project Limitless có tính năng 5G sẽ đáp ứng được nhu cầu của người dùng về tốc độ như truyền dữ liệu nhanh hơn, xem nội dung ở độ phân giải 4K/ 8K hay thậm chí là xem với công nghệ thực tế tăng cường/thực tế ảo, trò chuyện video nhanh hơn”, ông Johnson Jia, Phó chủ tịch cấp cao của Lenovo cho biết.
Project Limitless ra mat anh 5
Hiện tại Lenovo vẫn chưa công bố giá bán và ngày lên kệ của Project Limitless. Model này sẽ cạnh tranh với các đối thủ sử dụng công nghệ Windows 10 mobile PC Always Connected, cho phép kết nối 4G LTE liên tục như Asus NovaGo và HP Envy X2.
Laptop được tạo ra như thế nào Quy trình lắp ráp một chiếc máy tính xách tay bao gồm rất nhiều công đoạn phức tạp, đòi hỏi cả dây chuyền tự động và lao động thủ công.

Đây là laptop 2 màn hình 4K, chip Core i9 đầu tiên trên thế giới

Zenbook Pro Duo trang bị cấu hình khủng với chip Core i9, Wi-Fi 6, GPU RTX 2060 vừa được ra mắt tại Computex 2019. Đây là laptop có 2 màn hình 4K đầu tiên trên thế giới.

Ảnh chi tiết Asus New Zenbook - laptop có touchpad thú vị

Sau một năm trình làng ScreenPad, tính năng này đã gần gũi với người dùng hơn trên model New Zenbook. Bàn di chuột cảm ứng giờ đây đã làm được nhiều tác vụ và mượt mà hơn.






Lê Trọng

Ảnh: Engadget

Bạn có thể quan tâm