Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Priori 3S: Smartphone Nhật Bản pin 4.000 mAh, kết nối 4G

Nằm trong phân khúc smartphone giá rẻ của Freetel, Priori 3S có dung lượng pin bền bỉ 4.000 mAh, khả năng kết nối 4G linh hoạt và hỗ trợ đa tác dụng với sạc OTG.

Smartphone được đánh giá phù hợp cho những bạn trẻ năng động thường xuyên di chuyển, thích du lịch.

Thời lượng pin 4.000 mAh

Priori 3S có giá 2,69 triệu đồng với 3 lựa chọn màu: trắng, đen và xanh. Máy là mẫu điện thoại hiếm hoi trong tầm giá thấp có dung lượng pin lớn đến 4.000 mAh, cho thời gian hoạt động kéo dài đến hơn 15 giờ.

Freetel anh 1
Priori 3S sở hữu viên pin bền bỉ 4.000 mAh.

Hỗ trợ 4G LTE

Ngoài thời gian sử dụng dài hơi, hỗ trợ kết nối mạng 4G LTE của Priori 3S giúp người dùng có thể truyền tải và cập nhật hình ảnh, dữ liệu nhanh chóng. Máy còn được hỗ trợ 2 khe cắm SIM, linh hoạt trong việc sử dụng kết nối của các nhà mạng khác nhau trong trường hợp lưu trú tại những địa điểm hạn chế thiết bị và cơ sở hạ tầng viễn thông.

Freetel anh 2
Máy hỗ trợ kết nối 4G và sạc OTG.

 

Chuyển đổi linh hoạt với sạc OTG

Bên cạnh đó, smartphone này cho phép dùng sạc OTG để kết nối trực tiếp với các thiết bị ngoại vi khác mà không cần dùng đến cáp thông thường. Các thao tác truyền dữ liệu, cài đặt phần mềm, sao chép game, nhạc… diễn ra dễ dàng hơn. Một điểm mạnh khác của Priori 3S chính là có thể sạc pin cho những thiết bị khác thông qua cổng MicroUSB, tạo thuận tiện khi người dùng muốn chia sẻ nguồn năng lượng với bạn bè trong những lúc cần thiết.

Màn hình lớn và camera 8 MP

Priori 3S sử dụng màn hình lớn 5 inch HD cho hình ảnh sắc nét. Kết hợp camera trước 2 MP, camera sau 8 MP, máy đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh của người dùng trẻ so với điện thoại cùng tầm giá. Đi kèm đó là khả năng thỏa mãn nhiều nhu cầu giải trí như đọc sách, báo, phim ảnh…

Freetel anh 3
Màn hình lớn 5 inch đáp ứng nhiều tiện ích giải trí.

 

Freetel được thành lập năm 2012 bởi Plus One Marketing LTD. Tại đây có đội ngũ kỹ sư Nhật Bản với hơn 40 năm kinh nghiệm chế tác điện tử. Tháng 6, Freetel trở thành thương hiệu smartphone SIM-Free hàng đầu Nhật Bản. Giá trị cốt lõi của thương hiệu tập trung vào chất lượng và thiết kế Nhật Bản, cùng giá bán hợp lý.

Hiện nay, hãng đã mở rộng thị trường tại 17 quốc gia trên thế giới và đang không ngừng phát triển để trở thành thương hiệu smartphone tầm trung đứng thứ 2 tại Nhật Bản. Freetel đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng cao nhờ vào sự quản lý chặt chẽ quy trình thiết kế, sản xuất và đóng gói sản phẩm theo từng bước một. Để có thông tin chi tiết, độc giả truy cập website.


Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm