Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Premier Sky Residences ký kết hợp tác chiến lược, tăng tốc mở bán

Sự kiện được chủ đầu tư Minh Đông tổ chức ngày 14/6, với sự tham gia của các đơn vị phân phối chính thức, hơn 500 nhân viên kinh doanh.  

Buổi lễ là sự kiện ký kết hợp tác giữa chủ đầu tư dự án Premier Sky Residences - Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch và Thương mại Minh Đông với các đơn vị phân phối uy tín, gồm Hải Phát Land, SN Homes, Euro Group, Southern Land.

Premier Sky Residences anh 1

Lễ ký kết đơn vị phân phối chính thức dự án Premier Sky Residences.

Bên cạnh lễ ký kết, chủ đầu tư cũng chia sẻ những thông tin hữu ích về Premier Sky Residences - dự án sở hữu 3 mặt tiền trên đường Võ Nguyên Giáp (Đà Nẵng) tới đối tác, nhân viên của mình.

Premier Sky Residences anh 2

500 “chiến binh” kinh doanh được truyền lửa nhiệt huyết và chia sẻ thông tin về dự án.

Bà Huyền Phạm - Giám đốc phát triển dự án phân tích: “Chúng tôi hiểu rằng, điều khách hàng thượng lưu cần nhưng nguồn cung còn thiếu là sản phẩm bất động sản mặt biển sở hữu lâu dài với dấu ấn khác biệt. Chúng tôi tin tưởng ưu điểm pháp lý và tiện ích của Premier Sky Residences sẽ chinh phục được tệp khách hàng này. Thêm vào đó, tôi tin cái bắt tay với ngân hàng Agribank Đà Nẵng sẽ củng cố thêm lòng tin của khách hàng với dự án, nhất là trong bối cảnh quỹ đất ven biển Mỹ Khê dần khan hiếm. Premier Sky Residences với số lượng giới hạn, pháp lý sổ hồng lâu dài, thích hợp cho khách hàng nắm bắt thời cơ, khithị trường được thiết lập trạng thái bình ổn như hiện nay”.

Premier Sky Residences anh 3

Bà Huyền Phạm - đại diện chủ đầu tư chia sẻ thông tin về dự án.

Chủ đầu tư Minh Đông nhấn mạnh sự khác biệt của dự án, khi lựa chọn kiến trúc bán cổ điển Italy để thổi hồn cho Premier Sky Residences, tạo nên tòa nhà vững chãi, với không gian sang trọng, lấy tông màu trung tính hài hòa làm chủ đạo.

Căn hộ Premier Sky Residences có diện tích từ 58,7 m2 (một phòng ngủ), đáp ứng tiêu chí “rộng rãi là sang trọng” của chủ đầu tư. Gia chủ có thể thỏa sức lên ý tưởng sắp đặt, thể hiện thế giới quan của mình.

Trong khuôn khổ sự kiện, chính sách ưu đãi khách hàng cũng được công bố. Người mua được thanh toán linh hoạt trong 9 đợt cho sản phẩm đã cất nóc và đang trên đà hoàn thiện, hỗ trợ vay đến 70% giá trị căn hộ cho khách hàng cá nhân từ ngân hàng Agribank. Căn hộ dự kiến bàn giao trong quý II/2021.

Nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn sẽ được công bố ngay tại sự kiện mở bán trong tháng 7, với sự tư vấn từ hơn 500 chuyên viên được trang bị kiến thức bài bản.

Để biết thêm thông tin, độc giả liên hệ Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch & Thương mại Minh Đông, lô 29-30, khu biệt thự cao cấp Redstar, đường Võ Nguyên Giáp, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, Đà Nẵng. Email: contact@minhdong.vn, hotline 0905617778.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm