Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Premier League thống trị đội hình tệ nhất châu Âu

Được kỳ vọng rất nhiều nhưng những Bravo, Stones hay Wayne Rooney lại khiến Premier League muối mặt khi lọt vào danh sách "Đội hình tệ nhất mùa giải" do tờ Goal bình chọn.

doi hinh te nhat anh 1
Đội hình tệ nhất châu Âu do Goal bình chọn được sắp xếp theo sơ đồ 3-4-3.
doi hinh te nhat anh 2
1. Thủ môn - Claudio Bravo (Man City): Được huấn luyện viên Pep Guardiola mang về để thay thế Joe Hart nhưng cuối cùng Claudio Bravo chơi cũng tệ chẳng kém gì người đồng nghiệp. Cựu ngôi sao Barcelona thậm chí còn mất suất bắt chính vào tay lão tướng Willy Caballero và nhiều khả năng sẽ phải ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè.
doi hinh te nhat anh 3
2. Hậu vệ - John Stones (Man City): Pep Guardiola có thể là một thiên tài chiến thuật nhưng trên thị trường chuyển nhượng thì người ta cần đánh giá lại huấn luyện viên người Tây Ban Nha. Ông tiêu tốn của Manchester City 55 triệu euro cho một trung vệ thường xuyên tắc bóng hỏng và đứng sai vị trí. 
doi hinh te nhat anh 4
3. Hậu vệ - Thomas Vermaelen (Roma): Gia nhập AS Roma theo bản hợp đồng cho mượn từ Barcelona nhưng Vermaelen cũng không chứng tỏ được nhiều trong màu áo đội bóng Italy. Anh ra sân tổng cộng 9 trận ở Serie A mùa này và chỉ được huấn luyện viên cho đá trọn vẹn 90 phút đúng 3 lần. 
doi hinh te nhat anh 5
4. Hậu vệ - Lucas Digne (Barcelona): Được kỳ vọng sẽ tạo thêm động lực cho Jordi Alba ở hành lang cánh trái nhưng cuối cùng cựu ngôi sao PSG lại trở thành bạn thân với ghế dự bị. Khả năng tấn công của hậu vệ người Pháp cũng bị đặt dấu hỏi lớn khi nhìn vào con số 0 bàn thắng, 0 kiến tạo ở La Liga mùa này. 
doi hinh te nhat anh 6
5. Tiền vệ - Grzegorz Krychowiak (PSG): Là học trò cưng của huấn luyện viên Unai Emery khi ông này còn dẫn dắt Sevilla, Krychowiak được dự đoán sẽ nắm giữ một vị trí quan trọng trong đội hình PSG. Nhưng sự thật tuyển thủ người Ba Lan chỉ có 11 lần ra sân ở Ligue 1 mùa này và còn bị đày xuống tập cùng đội dự bị để đảm bảo thể lực. 
doi hinh te nhat anh 7
6. Tiền vệ - Renato Sanches (Bayern Munich): Ở tuổi 19, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã trải qua một mùa hè tuyệt vời khi được Bayern ký hợp đồng rồi sau đó cùng đội tuyển quốc gia lên ngôi tại Euro 2016. Tuy nhiên, cuộc sống tại sân Allianz Arena vẫn còn nhiều khó khăn với chủ nhân danh hiệu "Cậu bé vàng" năm ngoái. Tại Bundesliga mùa này, Sanches mới ra sân 17 lần nhưng chỉ có duy nhất 1 trận đá trọn vẹn 90 phút.
doi hinh te nhat anh 8
7. Tiền vệ - Andre Gomes (Barcelona): Cho tới thời điểm này, có thể khẳng định Andre Gomes là một vụ chuyển nhượng thất bại toàn diện của Barcelona. Từ một viên ngọc quý khiến đội bóng xứ Catalan phải chi đậm để cạnh tranh với Real Madrid, những gì tiền vệ người Bồ Đào Nha để lại chỉ là 3 bàn thắng và 2 đường kiến tạo sau 46 trận ra sân. Có tin đồn cho rằng phong độ kém cỏi của Gomes xuất phát từ việc tiền vệ này bị "cô lập" ở sân Nou Camp.
doi hinh te nhat anh 9
8. Tiền vệ - Wayne Rooney (Man Utd): Vượt mặt kỷ lục của Sir Bobby Charlton để trở thành cây săn bàn vĩ đại nhất lịch sử MU không đồng nghĩa với việc Rooney có chỗ đứng trong đội hình của Jose Mourinho. "Gã Shrek" có lẽ sẽ trở lại đội bóng cũ Everton hoặc sang Trung Quốc kiếm tiền sau mùa giải năm nay.
Pogba sành điệu nhất MU, Lingard muốn cùng Rashford đi khắp thế giới Hầu hết cổ động viên MU được hỏi đều đồng ý Paul Pogba là cầu thủ sành điệu nhất Quỷ đỏ, trong khi đó Ander Herrera lại nói xỏ người đồng đội là một "thảm họa thời trang".
doi hinh te nhat anh 10
9. Tiền đạo - Gabriel Barbosa (Inter Milan): "Neymar" mới nhận được nhiều sự kỳ vọng khi cập bến sân Giuseppe Meazza, nhưng cho tới khi mùa giải đã hạ màn, Gabigol mới có tổng cộng 9 lần ra sân và 1 bàn thắng, trong đó không có trận nào tiền đạo người Brazil được đá chính từ đầu.
doi hinh te nhat anh 11
10. Tiền đạo - Vincent Janssen (Spurs): Một vụ chuyển nhượng thất bại hoàn toàn của Tottenham khi họ phải chi tới 22 triệu euro để đổi lấy 2 bàn thắng ở giải Ngoại hạng Anh (1 bàn từ chấm phạt đền).
doi hinh te nhat anh 12
11. Tiền đạo - Jese (PSG): Những tưởng tới PSG thì Jese sẽ có cơ hội làm lại mình sau chuỗi ngày dự bị tại Real Madrid nhưng sự thật lại quá cay đắng với cầu thủ người Tây Ban Nha. Với 9 lần ra sân cùng 1 bàn thắng, Jese bị đem cho Las Palmas mượn chỉ sau 6 tháng cập bến sân Công viên các hoàng tử.
doi hinh te nhat anh 13
Ngoại hạng Anh thống trị đội hình tệ nhất châu Âu do Goal bình chọn với 4 đại diện.
HLV Ajax tôn vinh Ibrahimovic trước thềm đại chiến Thuyền trưởng Peter Bosz của Ajax bày tỏ sự ngưỡng mộ với Ibrahimovic, đồng thời khẳng định muốn được đối đầu với chân sút người Thụy Điển trong trận chung kết Europa League.

Anh Tú (Theo Goal)

Bạn có thể quan tâm