Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Premier League sắp có thêm 'bom tấn' trăm triệu euro?

Chủ tịch De Laurentiis xác nhận Victor Osimhen chia tay Napoli trong hè 2024, mở đường cho bất kỳ đội bóng nào muốn chiêu mộ cầu thủ.

Osimhen có điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 130 triệu euro.

Ông De Laurentiis cho hay: "Việc Osimhen ra đi vào cuối mùa đã được biết từ lâu. Do đó, cuộc đàm phán về hợp đồng mới diễn ra thân thiện. Nếu không nó sẽ không kéo dài lâu như vậy".

Vị chủ tịch này cũng tiết lộ bến đỗ tiềm năng của chân sút người Nigeria: "Chúng tôi biết cậu ấy sẽ đến Real Madrid, PSG hoặc một câu lạc bộ hàng đầu ở Anh".

Cách đây ít hôm, đích thân Vua phá lưới Serie A 2022/23 khẳng định: "Tôi có quyết định về hướng đi tiếp theo vào cuối mùa. Tôi quyết định rồi. Tôi biết tôi muốn làm gì và bước tiếp theo tôi muốn thực hiện là gì".

Nguồn tin uy tín từ The Athletic xác nhận Chelsea dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký Osimhen. Trong bối cảnh hàng công phung phí quá nhiều cơ hội, "The Blues" coi Osimhen là giải pháp tối ưu. Họ sẽ bán Romelu Lukaku để trang trải chi phí chuyển nhượng.

Arsenal hay MU là hai đội bóng khác ở Premier League quan tâm tới Osimhen, song tiềm lực tài chính không mạnh bằng Chelsea. Ngoài ra, PSG và Real Madrid cũng là bến đỗ tiềm năng cho tiền đạo này.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận giao kèo giữa Osimhen với Napoli có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 130 triệu euro, mở đường cho bất kỳ đội bóng nào muốn chiêu mộ cầu thủ. Con số này thấp hơn nhiều so với việc Napoli "hét giá" lên tới 180 triệu euro trong hè 2023.

Tiền đạo sinh năm 1998 mạnh trong kỹ năng làm tường, pressing và độc lập tác chiến, do đó được đánh giá có thể tỏa sáng ở mọi nơi anh đặt chân đến.

Osimhen nổi giận khi bị tiết lộ sang Saudi Arabia

Victor Osimhen gọi Mamuka Jugeli là "kẻ bẩn thỉu" và yêu cầu tay cò này dừng việc đề cập đến tên mình.

5 'bom tấn' trăm triệu euro có thể được kích nổ trong hè này

Kylian Mbappe, Harry Kane, Victor Osimhen... nhiều khả năng sẽ có bến đỗ mới sau mùa giải 2022/23.

Napoli 'hét giá' 180 triệu euro cho Victor Osimhen

PSG có thể phải chi đậm để chiêu mộ tiền đạo Victor Osimhen của Napoli trong mùa hè này.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm