Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PQA Sinh Khí - niềm tự hào của Dược phẩm PQA

PQA Sinh Khí với công dụng bồi bổ tỳ vị, ích khí thăng dương đã trở thành niềm tự hào của Dược phẩm PQA khi giúp hàng nghìn bệnh nhân khỏe mạnh.

Dược phẩm PQA được biết đến là công ty chuyên sản xuất thuốc Đông dược đạt tiêu chuẩn. Kể từ khi thành lập đến nay, PQA đưa ra thị trường nhiều sản phẩm có hiệu quả cao. Một trong số đó phải kể đến PQA Sinh Khí với công dụng bồi bổ tỳ vị, ích khí thăng dương, giúp bồi bổ cơ thể suy nhược, người ốm lâu ngày.

PQA Sinh Khi anh 1

PQA Sinh Khí từng bước trở thành niềm tự hào của PQA.

PQA Sinh Khí là sản phẩm được Dược phẩm PQA nghiên cứu và sản xuất từ bài thuốc cổ phương bổ trung ích khí thang. Bài thuốc là sự kết hợp hài hòa giữa các dược liệu quý: Hoàng kỳ, bạch truật, đảng sâm, cam thảo, trần bì, đương quy, thăng ma, sài hồ. Những thảo dược này đều có công dụng bổ trung ích khí, thăng dương.

Từ bài thuốc cổ phương này, thương hiệu đã nghiên cứu và sản xuất ra PQA Sinh Khí với công dụng chính là bồi bổ tỳ vị, ích khí thăng dương. Sản phẩm được chỉ định cho người bị suy nhược cơ thể, mệt mỏi ra mồ hôi. PQA Sinh Khí đã được Bộ Y tế cấp phép sản xuất và lưu hành trên toàn quốc, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Hệ thống dây chuyền hiện đại trong nhà máy đạt chuẩn GMP - WHO của Dược phẩm PQA có thể chiết xuất được dược tính hiệu quả của dược liệu. Từ đó, dây chuyền này giúp tạo ra sản phẩm đạt chuẩn như PQA Sinh Khí. Trước khi được đưa thị trường, PQA Sinh Khí còn được kiểm nghiệm trong phòng kiểm nghiệm đạt chuẩn GLP, vượt qua được sự kiểm nghiệm nghiêm ngặt của bên thứ ba có thẩm quyền. Vì vậy, người dùng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm của Dược phẩm PQA.

Công ty Cổ phần Dược Phẩm PQA

Địa chỉ: Thửa 99, Đồng Quàn, Đường 10, Tân Thành, Vụ Bản, Nam Định | SĐT: 18006845

Tên thuốc: PQA Sinh Khí

Thành phần dược chất hoặc dược liệu ghi trong tờ hướng dẫn sử dụng thuốc đã được phê duyệt: Mỗi gói chứa 2,5g cao khô dược liệu tương đương với các dược liệu: Đương quy: 2,67g; Sài hồ: 2,00g; Đảng sâm: 4,00g; Bạch truật: 2,67g; Cam thảo: 2,00g; Hoàng kỳ: 4,00g; Trần bì: 1,33g; Thăng ma: 2,00g; Tá dược: Tinh bột, đường trắng, mật ong, natri benzoat, than hoat, parafin vừa đủ 4g.

Dạng bào chế: Viên hoàn cứng hình cầu, màu đen, mùi thơm dược liệu, vị ngọt đắng.

Chỉ định: Tỳ vị hư, ăn kém, suy nhược, tự ra mồ hôi hoặc thấy phát sốt; Tỳ vị hư kéo dài, người ốm lâu ngày, người mệt mỏi chân tay vô lực, hơi thở ngắn, hổn hển, hết hơi.

Cách dùng, liều dùng: Người lớn mỗi lần 1 gói 4g hoàn cứng, ngày 3 lần. Trẻ em trên 5 tuổi uống 1/2 gói, ngày 3 lần.

Chống chỉ định: Người tiểu đường, âm hư hỏa vượng, tăng huyết áp; Nhiệt lỵ mới phát, đạo hãn, đau đầu, mất ngủ do huyết áp, thổ huyết, mục huyết, khí nghịch, suyễn thổ cấp. Triệt lỵ mới phát, đạo hãn, đau đầu, mất ngủ do huyết áp, thổ huyết, mục huyết.

Thận trọng và những điều cần tránh, lưu ý khi sử dụng thuốc: Thuốc có chứa đường trắng, người có các bệnh di truyền hiếm gặp như không dung nạp fructose, kém hấp thu glucose-galactose hoặc thiếu hụt enzym sucrase-isomaltase không nên dùng thuốc này.

Sử dụng cho phụ nữ có thai và cho con bú: Không có dữ liệu về việc sử dụng thuốc trên phụ nữ có thai cho con bú, chỉ nên dùng thuốc nếu lợi ích vượt so với nguy cơ.

Ảnh hưởng của thuốc lên khả năng lái xe và vận hành máy móc: Chưa có báo cáo của thuốc lên khả năng lái xe và vận hành máy móc.

Tác dụng phụ và phản ứng có hại: Không có dữ liệu về tác dụng không mong muốn của thuốc.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Phượng An

Bạn có thể quan tâm