Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

759 kết quả phù hợp

ppi

Bitcoin se ra sao? hinh anh

Bitcoin sẽ ra sao?

0

Như thường lệ, giá Bitcoin có thể tăng vọt bất kể các yếu tố cơ bản và tâm lý chung của nhà đầu tư ra sao. Chứng khoán Mỹ đang đỏ lửa, nhưng Bitcoin vẫn phục hồi mạnh mẽ.

Gia vang tang manh hinh anh

Giá vàng tăng mạnh

0

Dữ liệu của Trading Economics cho thấy giá vàng thế giới đã tăng lên mức cao nhất kể từ cuối tháng 6. Nhưng giới đầu tư vẫn chần chừ vì tín hiệu "diều hâu" từ phía Fed.

Fed nhan tin vui hinh anh

Fed nhận tin vui

0

Thước đo lạm phát ưa thích của Fed cho thấy lạm phát đã hạ nhiệt, chi tiêu và thu nhập của người Mỹ đều tăng trưởng chậm lại. Đó là điều mà cơ quan này cần để bình ổn giá cả.

Pho Wall dang ngoi tren lua hinh anh

Phố Wall đang ngồi trên lửa

0

Các dữ liệu mới nhất của Mỹ phát đi những tín hiệu khác nhau về lạm phát. Điều này khiến giới đầu tư dồn sự tập trung vào báo cáo CPI tháng 11 được công bố hôm 13/12.

Pho Wall nhan tin xau hinh anh

Phố Wall nhận tin xấu

0

USD và lãi suất trái phiếu kho bạc Mỹ đồng loạt tăng cao do chỉ số giá sản xuất tháng 11 cao hơn dự kiến. Sức ép lạm phát có thể tác động tới động thái tiếp theo của Fed.

USD giam, gia vang tang vot hinh anh

USD giảm, giá vàng tăng vọt

0

Các dữ liệu lạm phát của Mỹ đang tạo sức ép lên đồng USD và hỗ trợ thị trường vàng. Giới đầu tư nghiêng về khả năng Fed sẽ giảm tốc độ tăng lãi suất trong cuộc họp tháng 12.

Chi tiet iPad gen 10 tai Viet Nam hinh anh

Chi tiết iPad gen 10 tại Việt Nam

0

Mẫu iPad cơ bản, thế hệ thứ 10 vừa cập bến thị trường trong nước theo dạng hàng xách tay. Thiết bị có giá cao, nhưng chất lượng tấm nền không tốt như các mẫu iPad đắt hơn.

Xem thêm