Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pokemon Go xuất hiện trên truyền hình phóng tên lửa NASA

Pokemon Go vừa xuất hiện trên phần phát sóng phóng tên lửa vào không gian của NASA và Space X.

Pokemon Go xuất hiện cuối chương trình phát sóng tên lửa SpaceX Trò chơi làm mưa, làm gió còn len lỏi vào cả chương trình phát sóng tên lửa Falcon 9.

Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Hoa Kỳ cùng với công ty Space X của tỷ phú Elon Musk vừa hoàn thành nhiệm vụ phóng và hạ cánh an toàn tên lửa Falcon 9 vào ngày 18/7.

Đây là lần thứ hai họ quyết định hạ cánh tên lửa tại Cape Canaveral, bên cạnh việc mang một máy tăng thế tên lửa hành trình đến Trạm Vũ trụ Quốc tế ISS.

Pokemon Go xuat hien song cua NASA anh 1
Pokemon Go vẫn đang gây điên đảo khắp thế giới.

Ngay trước khi phần phát sóng phóng tên lửa kết thúc, một phiên bản hoạt hình của tàu không gian Dragon xuất hiện trên màn hình. Nhiều người nhận ra ngay giao diện trò chơi Pokemon Go.

Người dẫn chương trình Tom Praderio vừa chỉ vào phi thuyền Dragon vừa hỏi “Có phải đó là một con rồng không?”, thì ngay lập tức bạn dẫn của anh Lauren Lyons hào hứng nói “Yeah.Tôi sẽ bắt ngay lấy nó”.

Mặc dù đây chỉ là trò đùa của nhà đài, nhưng có thể thấy Pokemon Go vẫn đang là từ khóa nóng nhất mùa hè này. Nhiều người còn đùa rằng, chỉ số sức mạnh CP của con tàu Dragon là 2024, đó cũng là năm mà Elon Musk tuyên bố SpaceX sẽ đưa những người đầu tiên lên sao Hỏa.

10 thứ kỳ lạ con người từng mang vào không gian

Không chỉ các trang bị chuyên dụng, nhiều vật dụng thường ngày từng được mang vào không gian vì các mục đích khác nhau.

Cảnh đi bắt Pokemon Go ở công viên New York Công viên trung tâm New York trở thành địa chỉ săn tìm Pokemon Go của nhiều người Mỹ lẫn khách du lịch.

 

Đại Việt

Bạn có thể quan tâm