Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba vào đội hình tệ nhất vòng 21 Ngoại hạng Anh

Tiền vệ người Pháp chịu nhiều sự chỉ trích khi trải qua trận đấu ác mộng gặp Liverpool. Không chỉ bỏ lỡ cơ hội ghi bàn, anh còn khiến MU phải chịu quả penalty.

Pogba vao doi hinh that vong anh 1
Đội hình 4-2-3-1 gây thất vọng vòng 21 Premier League diễn ra cuối tuần qua. Ảnh: Goal.
Pogba vao doi hinh that vong anh 2
Claudio Bravo (thủ môn, Man City): Thủ môn người Chile lập thành tích đáng buồn khi phải vào lưới nhặt bóng tới 13 lần sau khi đối diện 21 cú sút trúng đích của các đối thủ ở Premier League mùa này. Anh trải qua trận thứ tư trong bảy trận gần đây nhận bàn thua sau pha dứt điểm chính xác đầu tiên đối thủ.
Pogba vao doi hinh that vong anh 3
Kyle Naughton (hậu vệ, Swansea): Anh không đủ nhanh nhẹn để theo kèm Alex Iwobi bên phía Arsenal. Ở bàn thua thứ ba của Swansea, hậu vệ phải này mắc lỗi lớn khi để bóng trúng người bật vào lưới trước sự bất lực của thủ môn Fabianski.
Pogba vao doi hinh that vong anh 4
John Stones (trung vệ, Man City): Tuyển thủ người Anh mắc lỗi trong việc chọn vị trí và theo kèm tiền đạo Everton. Những bàn thua của Man City có sai lầm không nhỏ của John Stones. Đây là trận đấu đáng quên của anh trên sân Goodison Park.
Pogba vao doi hinh that vong anh 5
Nicolas Otamendi (trung vệ, Man City): Tuyển thủ người Argentina không hoàn thành nhiệm vụ khóa chặt tiền đạo Lukaku bên phía Everton. Anh cùng John Stones chưa phối hợp ăn ý để đảm bảo sự chắc chắn cho hàng phòng ngự Man City.
Pogba vao doi hinh that vong anh 6
Gael Clichy (hậu vệ, Man City): Anh mắc lỗi trong tình huống dẫn đến bàn thua đầu tiên và thứ ba của Man City trong trận làm khách trên sân Goodison Park. Kết quả là Man xanh chịu thất bại chung cuộc 0-4 trước Everton.
Pogba vao doi hinh that vong anh 7
Paul Pogba (tiền vệ, MU): Tiền vệ người Pháp bỏ lỡ cơ hội ghi bàn đưa MU vượt lên ở tình huống đối mặt thủ môn Mignolet. Ngoài ra, anh khiến “Quỷ đỏ” Manchester phải chịu quả penalty khi để bóng chạm tay trong khu vực cấm địa. Đây là trận đấu đáng quên của cầu thủ có mức phí chuyển nhượng đắt nhất thế giới.
Pogba vao doi hinh that vong anh 8
Yaya Toure (tiền vệ, Man City): Tuyển thủ người Bờ Biển Ngà đảm nhận vai trò giúp Man xanh kiểm soát khu trung tuyến, nhưng lại không hoàn thành nhiệm vụ. Hậu quả là Man City thất bại 0-4 trên sân Goodison Park của Everton.
Pogba vao doi hinh that vong anh 9
Nathan Dyer (tiền vệ, Swansea): Anh có cơ hội chọc thủng lưới Arsenal khi nhận được những đường chuyền thuận lợi của đồng đội trong khu vực cấm địa. Tuy nhiên, Dyer không thể đánh bại thủ môn Petr Cech. Sau 94 phút, đội chủ nhà Swansea thua Arsenal với bốn bàn không gỡ.
Pogba vao doi hinh that vong anh 10
Yohan Cabaye (tiền vệ, Crystal Palace): Tuyển thủ người Pháp không tạo ra ảnh hưởng trong lối chơi của Crystal Palace. Đây là một trong những nguyên nhân khiến đội bóng của anh thất bại 0-3 ở trận làm khách trên sân West Ham.
Pogba vao doi hinh that vong anh 11
Raheem Sterling (đá cánh, Man City): Anh tiếp tục chạy nhiều nhưng những pha tạt bóng vào khu vực cấm địa lại không gây ra sóng gió cho khung thành Everton. Sterling còn có tình huống ngã vờ kiếm penalty, tuy nhiên, trọng tài từ chối cho Man City hưởng quả 11 m.
Pogba vao doi hinh that vong anh 12
Jamie Vardy (tiền đạo, Leicester City): Chân sút người Anh mất hút trên hàng công ở trận thua Chelsea với tỷ số 0-3. Vardy không có pha bóng đáng chú ý nào gây khó khăn cho hàng phòng ngự đối phương.

Đức Mạnh (theo Goal)

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm