Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba và dàn sao đang chịu cảnh thất nghiệp

Paul Pogba, Luis Suarez, Gareth Bale..., nằm trong số những cầu thủ tiếng tăm nhưng chưa tìm được đội bóng mới.

tin chuyen nhuong anh 1

MU xác nhận chia tay Paul Pogba trong mùa hè này. Tiền vệ người Pháp đang cân nhắc 2 bến đỗ PSG và Juventus. Ở tuổi 29, Pogba vẫn là tiền vệ đẳng cấp và sở hữu bộ kỹ năng hoàn thiện.

tin chuyen nhuong anh 2

Luis Suarez rời Atletico Madrid sau 2 năm gắn bó. Chân sút Uruguay năm nay 35 tuổi nhưng vẫn đảm bảo khả năng săn bàn và thi đấu đều đặn hàng tuần. Có nhiều tin đồn cho rằng Suarez sẽ sang Mỹ thi đấu trong mùa giải tới.

tin chuyen nhuong anh 3

Paulo Dybala rời Juventus sau 7 năm gắn bó. Arsenal là điểm đến tiềm năng của tiền đạo Argentina. Tại Serie A, Inter Milan cũng sẵn sàng đón Dybala về đá cặp cùng đồng hương Lautaro Martinez.

tin chuyen nhuong anh 4

Gareth Bale viết thư chia tay Real Madrid vào cuối tuần trước. Ngôi sao xứ Wales cân nhắc ý định thi đấu cho đội bóng quê hương, Cardiff City vào mùa tới. Bên cạnh đó, ít nhất 10 đội bóng ngỏ lời muốn đón Bale, truyền thông Anh tiết lộ.

tin chuyen nhuong anh 5

Isco từng là ngôi sao được yêu mến tại Real, tuy nhiên anh không được đội gia hạn hợp đồng vào mùa hè này. Ở La Liga, Sevilla và Real Betis được cho muốn sở hữu Isco. Nếu xuất ngoại, giải Ngoại hạng Anh và Serie A có thể là điểm đến tiềm năng của Isco.

tin chuyen nhuong anh 6

Marcelo cùng Isco và Bale nói lời chia tay Real sau khi hết hạn hợp đồng. Trang Fanatik của Thổ Nhĩ Kỳ tiết lộ Fenerbahce muốn đón Marcelo về thi đấu. HLV Jorge Jesus của đội muốn có Marcelo trong hệ thống của mình.

tin chuyen nhuong anh 7

Fernandinho xác nhận rời Man City sau 8 năm thi đấu. Tiền vệ Brazil nhiều khả năng trở về quê nhà chơi bóng và giải nghệ. Khi còn trẻ, Fernandinho từng thi đấu cho CLB Atlético Paranaense trong 3 mùa giải, ra sân 72 trận.

tin chuyen nhuong anh 8

Divock Origi không được Liverpool giữ chân ở mùa giải tới. Tiền đạo người Bỉ chỉ là sự lựa chọn thứ 3 cho vị trí trung phong ở sân Anfield. AC Milan là CLB tỏ ý muốn chiêu mộ Origi ngay mùa hè này.

tin chuyen nhuong anh 9

Angel di Maria nhiều khả năng gia nhập Juventus sau khi nói lời chia tay PSG. Barcelona cũng được cho sẵn sàng nhập cuộc đón Di Maria. Tiền vệ 34 tuổi vẫn là ngôi sao chạy cánh đẳng cấp với phong độ ổn định nhiều mùa qua.

tin chuyen nhuong anh 10

Jesse Lingard rời MU khi không được kí tiếp hợp đồng mới. Ở kì chuyển nhượng mùa đông, Lingard bị MU chặn đường ra đi sau sự cố của Mason Greenwood. Lợi thế của Lingard là không tốn phí chuyển nhượng và có kinh nghiệm thi đấu tại Ngoại hạng Anh. West Ham và Newcastle là những bến đỗ lý tưởng của Lingard.

Pogba: 'Bản lĩnh đã được thể hiện' Tiền vệ người Pháp cho rằng MU đã vực dậy sau trận thua Man City 1-4 và thể hiện bản lĩnh trong chiến thắng 3-2 trước Tottenham ở vòng 29 Ngoại hạng Anh 2021/22.

Pogba cân nhắc 3 bến đỗ mới sau khi rời MU

Tiền vệ người Pháp được Telegraph cho biết đang xem xét lời đề nghị từ PSG, Real Madrid và Juventus trước khi đưa ra quyết định cuối cùng cho tương lai.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm