Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba: 'Tôi gặp nhiều vấn đề ở MU'

Tiền vệ người Pháp thừa nhận phải trải qua nhiều khó khăn trong khoảng thời gian khoác áo Man Utd.

Chia sẻ trong buổi họp báo ra mắt Juventus tối 12/7 (giờ Hà Nội), Paul Pogba cho hay: "Tôi gặp nhiều vấn đề ở Man Utd, chẳng hạn như chấn thương, HLV thường xuyên thay đổi và cả vị trí khác biệt trên sân”.

“Tôi đã liên hệ với HLV Max Allegri khi tôi còn ở Manchester", tiền vệ người Pháp tiếp tục. "Tôi nhận được nhiều lời đề nghị nhưng trái tim tôi đã nói với Juventus rằng tôi chỉ muốn trở lại nơi này".

Pogba: 'Toi gap nhieu van de o MU' anh 1

Pogba trở lại khoác áo Juventus từ mùa giải 2022/23.

Pogba hoàn tất buổi kiểm tra y tế và ký hợp đồng kéo dài đến tháng 6/2026 với Juventus. Tiền vệ sinh năm 1993 nhận 8 triệu euro lương mỗi mùa, chưa bao gồm tiền thưởng thành tích.

Juventus chiêu mộ Pogba theo dạng chuyển nhượng tự do. Cách đây 6 năm, "Bà đầm già" bán tiền vệ người Pháp cho MU với mức phí lên đến 100 triệu euro. Nhà vô địch World Cup 2018 hứa hẹn là nhân tố quan trọng trong kế hoạch của HLV Max Allegri từ mùa tới.

Juventus chiêu mộ Pogba với tham vọng lấy lại vị thế ở giải quốc nội. Hai mùa liên tiếp, "Bianconeri" nhìn Inter và Milan thay nhau vô địch Serie A. Mùa giải vừa kết thúc, họ xếp thứ 4 chung cuộc và kém nhà vô địch Milan tận 16 điểm.

Trong giai đoạn 2012-2016 khoác áo Juventus, Pogba nổi lên như là tiền vệ toàn diện bậc nhất thế giới. Pogba ra sân 178 lần, ghi 34 bàn, giúp Juventus thống trị Serie A trong 4 mùa liên tiếp và vào đến chung kết Champions League 2014/15.

Trước đó, Pogba từ chối đề nghị gia hạn của Manchester United. Tiền vệ 29 tuổi tiếp tục rời Old Trafford dưới dạng tự do, sau lần gần nhất vào năm 2012, khi anh còn là một cầu thủ trẻ.

Từ mùa 2016/17 tới nay, tiền vệ này chơi 226 trận, ghi 39 bàn cho MU. Tính trung bình, "Quỷ đỏ" phải trả 968.716 bảng cho mỗi lần cầu thủ này ra sân và 5.613 triệu bảng cho mỗi bàn thắng của cầu thủ 29 tuổi.

Hiệu suất thi đấu của Pogba trong 3 mùa gần nhất giảm mạnh vì chấn thương. Mùa giải vừa kết thúc, anh chỉ ra sân 27 trận trên mọi đấu trường do trải qua nhiều ca chấn thương khác nhau.

Pogba từ chối ký vào áo MU Chiều 9/7 (giờ địa phương), tiền vệ người Pháp đáp chuyến bay xuống Turin để thực hiện kiểm tra y tế và hoàn tất những bước cuối trong bản hợp đồng mới với Juventus.

Pogba chỉ nhận lương cao thứ 4 ở Serie A

Paul Pogba có mức thu nhập kém hơn người đồng đội cũ Alexis Sanchez dù tiền vệ người Pháp đến Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do.

Pogba vượt qua kiểm tra y tế ở Juventus

Sau khi vượt qua kiểm tra y tế, Paul Pogba chính thức trở thành chữ ký tiếp theo của Juventus trong hè này.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm