Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba rời MU

Tiền vệ người Pháp chia tay đội chủ sân Old Trafford sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Tối 1/6 (giờ Hà Nội), trang chủ Man Utd phát đi thông báo: "Đội bóng xác nhận rằng Paul Pogba sẽ rời Manchester United vào cuối tháng 6, sau khi hết hạn hợp đồng hiện tại".

"Mọi người ở câu lạc bộ cảm ơn Pogba vì những đóng góp của anh ấy cho Manchester United. Chúng tôi cầu chúc cho tiền vệ này điều tốt đẹp nhất cho những bước tiếp theo trong sự nghiệp".

Pau Pogba roi Man United anh 1

Tiền vệ người Pháp chia tay Man Utd.

Cách đây ít hôm, Pogba nói lời chia tay đồng đội ở Manchester United, sau đó rời nhóm chat nội bộ của CLB. Tiền vệ sinh năm 1993 chia tay sân Old Trafford sau khi hoàn thành 6 năm hợp đồng.

Nhà vô địch World Cup nhiều lần công khai ý định rời MU. Lý do anh đưa ra là CLB chủ sân Old Trafford không còn đủ khả năng cạnh tranh danh hiệu. Việc trắng tay trong 5 mùa giải liên tiếp khiến cựu cầu thủ Juventus mất kiên nhẫn.

Hiệu suất thi đấu của Pogba trong 3 mùa gần nhất giảm mạnh vì chấn thương. Mùa này, anh chỉ chơi 27 trận, trong đó có 20 lần ra sân tại Premier League. Pogba đóng góp một bàn và 9 kiến tạo cho Man Utd.

Trong màu áo MU, Pogba có 3 lần nâng cúp gồm Community Shiled, League Cup và Europa League, tất cả đều đến ở mùa giải 2016/17. Đây cũng là mùa đầu tiên cầu thủ người Pháp trở lại khoác áo MU.

Việc MU chấp nhận mất trắng Pogba khiến CĐV không khỏi thất vọng. Năm 2018, ban lãnh đạo Man United đã hậu thuẫn cầu thủ này bằng việc sa thải HLV Jose Mourinho. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha từng ví Pogba như loại "virus" gây bất ổn cho CLB.

Theo nhiều nguồn tin, Pogba nhiều khả năng trở lại Serie A trong màu áo Juventus. Đội bóng Italy chuẩn bị công bố bản hợp đồng có thời hạn trong 3 năm với tiền vệ này. Tại Turin, Pogba hưởng lương 10 triệu bảng mỗi mùa.

Pogba hỏi thăm Mbappe khi hội quân cùng tuyển Pháp Hôm 22/3, tiền đạo sinh năm 1998 hội quân cùng tuyển Pháp sau khi cùng PSG nhận trận thua 0-3 trước Monaco ở vòng 29 Ligue 1.

Pogba không tới PSG

PSG từng coi Paul Pogba là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu, nhưng sự xuất hiện của Luis Campos ngăn tiền vệ người Pháp tới Paris chơi bóng.

Man City muốn chiêu mộ Pogba

Tiền vệ số 6 của Man United có thể chuyển sang khoác áo kình địch Man City dưới dạng tự do từ mùa giải tới.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm