Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Pogba mạnh mẽ nhưng từng khóc khi thất bại’

Huấn luyện viên Sambou Tati tiết lộ Paul Pogba không chấp nhận làm kẻ thất bại. Do vậy, tiền vệ người Pháp từng trải qua tâm trạng rất chán nản khi thua trận.

Tại buổi phỏng vấn trên Manchester Evening News, huấn luyện viên Sambou Tati chia sẻ: “Paul Pogba là người mạnh mẽ và khát khao chiến thắng cao. Cậu ấy không muốn phải chịu làm kẻ thất bại. Khi Pogba còn trẻ, tôi nhớ cậu ấy từng khóc sau trận thua”.

Pogba manh me nhung khoc khi that bai anh 1
Paul Pogba dần khẳng định được tài năng ở Premier League. Ảnh: Getty Images.

Từ năm 1999 đến 2007, tiền vệ sinh năm 1993 thi đấu cho đội bóng nhỏ Roissy-En-Brie được dẫn dắt bởi huấn luyện viên Sambou Tati. Sau đó, anh chuyển đến câu lạc bộ Le Havre và tiếp theo là gia nhập MU năm 2009. Pogba chia tay "Quỷ đỏ" để đầu quân cho Juventus trong 4 mùa giải.

Hè vừa qua, tiền vệ người Pháp trở thành cầu thủ có mức phí chuyển nhượng đắt nhất thế giới. Anh ký hợp đồng với MU từ Juve với giá trị chuyển nhượng 89,3 triệu bảng. Pogba đang giữ vai trò trụ cột trong đội hình "Quỷ đỏ" Manchester dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Jose Mourinho.

Khi trả lời phỏng vấn gần đây, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha khẳng định Paul Pogba đủ khả năng giành Quả bóng vàng trong tương lai. Mùa trước, anh là cầu thủ kiến tạo hàng đầu Serie A và góp phần quan trọng giúp câu lạc bộ Juventus đoạt Scudetto.

Trở lại sân Old Trafford khoác áo MU, tuyển thủ người Pháp muốn khẳng định tài năng ở Premier League. Sau 20 vòng đấu, Pogba ghi 4 bàn và thực hiện 3 pha kiến tạo. Anh chuyền bóng đạt tỷ lệ chính xác 85%. Tiền vệ 23 tuổi này vượt qua thời điểm khó khăn, áp lực trong màu áo MU và dần chứng tỏ cầu thủ hàng đầu Ngoại hạng Anh.

Pogba manh me nhung khoc khi that bai anh 2
Thông số mùa này của Paul Pogba ở MU so sánh với mùa trước trong màu áo Juventus. Ảnh: Opta.

Mourinho tin Pogba đủ khả năng giành Quả bóng vàng

Huấn luyện viên Mourinho hạnh phúc vì sự tiến bộ của Paul Pogba thời gian qua. Ông hoàn toàn tin tưởng tiền vệ người Pháp sẽ giành nhiều danh hiệu cá nhân lớn trong tương lai.

Đức Mạnh (theo Goal)

Bạn có thể quan tâm