Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba lên tiếng về mối quan hệ với Mourinho

Cựu sao Juventus phủ nhận tin đồn mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho và tôn trọng mọi quyết định của ông thầy người Bồ Đào Nha.

"Quả thật ngồi dự bị là điều chưa từng xảy ra với tôi nhưng nó chỉ làm tôi mạnh mẽ hơn. Một cầu thủ cần trải qua giai đoạn này trong sự nghiệp để trưởng thành hơn", Pogba trả lời phỏng vấn trên Telefoot.

"Giữa tôi và Mourinho không có vấn đề gì. Tôi không phải là người đưa ra những quyết định về nhân sự. Hãy hỏi HLV tại sao tôi lại ra sân ít hơn. Tôi tôn trọng quyết định của ông ấy", tiền vệ người Pháp nói thêm.

Là cái tên không thể thay thế trong đội hình của Man Utd cho đến đầu năm 2018 nhưng Paul Pogba lại liên tục để mất vị trí chính thức vào tay đồng đội trẻ Scott McTominay trong thời gian gần đây, đặc biệt là ở 2 trận cầu quan trọng trước Sevilla và Liverpool.

Pogba phu nhan mau thuan Mourinho anh 1
Pogba đang trải qua giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp.

Sau 3 trận vắng mặt liên tiếp, Pogba đánh dấu sự trở lại bằng vị trí trong đội hình xuất phát ở trận thắng 2-0 trước Swansea. Tuy nhiên, anh cho biết vẫn chưa hiểu lý do tại sao lại bị HLV Mourinho lạnh nhạt trong thời gian gần đây.

Trả lời về những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Real Madrid, Pogba cho biết: "Còn quá sớm để nói về việc rời United, tình hình vẫn có thể thay đổi".

Tại World Cup 2018 diễn ra tại Nga hè năm nay, tuyển Pháp là một trong những ứng viên cho chức vô địch. Pogba thừa nhận anh cùng đồng đội còn rất nhiều việc phải làm nếu không muốn nhận thêm thất bại như trận chung kết Euro 2016.

"Pháp sở hữu đội hình tuyệt vời và hoàn toàn có khả năng giành World Cup. Tuy nhiên chúng tôi vẫn còn gặp vấn đề khi đối đầu những đội yếu hơn. Tuyển Pháp không thể lúc nào cũng giành chiến thắng 5-0 ở mỗi trận đấu", Pogba chia sẻ.

Điều gì khiến Pogba từng là cầu thủ đắt giá nhất thế giới? Pogba ngoài việc có thể tấn công anh cũng tích cự tham gia hỗ trợ phòng ngự, cầu thủ người Pháp còn rất nguy hiểm với những cú sút xa và các tình huống áp sát vòng cấm.

Pogba sút phạt đẳng cấp, Pháp đè bẹp Nga trên sân khách

Tiền vệ thuộc biên chế Man Utd tỏa sáng bằng 1 pha lập công, 1 đường kiến tạo trong thắng lợi 3-1 của "Gà trống" trước chủ nhà World Cup 2018.

Tuấn Nguyên (theo Sky Sports)

Bạn có thể quan tâm