Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba, De Gea vắng mặt ở đội hình kết hợp MU- Leicester

Màn trình diễn mờ nhạt sau 5 vòng đấu khiến cầu thủ đắt giá nhất thế giới bị gạt khỏi đội hình kết hợp giữa "Quỷ đỏ" và "Bầy cáo".

doi hinh ket hop MU- Leicester anh 1
Đội hình kết hợp cuộc đối đầu giữa MU và Leicester diễn ra lúc 18h30 tối nay. (Zing.vn tường thuật trực tiếp).

 

doi hinh ket hop MU- Leicester anh 2
Thủ môn Kasper Schmeichel (Leicester): Thủ thành người Đan Mạch vẫn đang giữ vững phong độ ở mùa giải năm nay. Anh sở hữu 16 pha cứu thua kể từ đầu mùa, nhiều hơn 5 so với đồng nghiệp David De Gea.
doi hinh ket hop MU- Leicester anh 3
Hậu vệ phải Antonio Valencia (Manchester United): Với lối chơi cần cù, hiệu quả, Valencia đang chiếm trọn sự tin tưởng của huấn luyện viên Jose Mourinho kể từ đầu mùa. Cầu thủ người Ecuador sở hữu tỷ lệ tắc bóng thành công 69% và thắng tranh chấp 68%.
doi hinh ket hop MU- Leicester anh 4
Trung vệ Eric Bailly (Manchester United): Tân binh người Bờ Biển Ngà đang là chốt chặn đáng tin cậy nhất nơi hàng phòng ngự "Quỷ đỏ". 70% tỷ lệ tắc bóng thành công và 32 lần cướp bóng trong chân đối thủ là thành tích của Bailly sau 5 vòng đấu đầu tiên.
doi hinh ket hop MU- Leicester anh 5
Trung vệ Wes Morgan (Leicester): Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự với tỷ lệ tắc bóng 83%, thủ quân của "Bầy cáo" còn là vũ khí vô cùng lợi hại trong những pha không chiến. Lão tướng người Anh đã có một bàn thắng tại Premier League năm nay. 
doi hinh ket hop MU- Leicester anh 6
Hậu vệ trái Luke Shaw (Manchester United): Sao mai người Anh nhanh chóng tìm lại phong độ đỉnh cao sau chấn thương kinh hoàng. Dù bị Mourinho chỉ trích sau thất bại trước Watford nhưng nhìn chung, màn trình diễn của cựu cầu thủ Southampton vẫn khá ấn tượng.
doi hinh ket hop MU- Leicester anh 7
Tiền vệ phòng ngự Marouane Fellaini (Manchester United): Với Fellaini, người hâm mộ có thể yên tâm hơn về những tình huống bóng bổng bởi tỷ lệ chiến thắng trên không của tuyển thủ Bỉ lên đến 80%.
doi hinh ket hop MU- Leicester anh 8
Tiền vệ trung tâm Daniel Drinkwater (Leicester): Thi đấu cùng vị trí với Pogba nhưng Drinkwater đã có 2 đường kiến tạo kể từ đầu mùa, trong khi đóng góp của Pogba cho "Quỷ đỏ" vẫn chỉ là con số 0.
doi hinh ket hop MU- Leicester anh 9
Chạy cánh phải Riyad Mahrez (Leicester): "Cầu thủ hay nhất Premier League" mùa trước mới chỉ có một bàn thắng và vẫn đang cố gắng tìm lại phong độ đỉnh cao tại giải năm nay.
doi hinh ket hop MU- Leicester anh 10
Chạy cánh trái Marcus Rashford (Manchester United): Chấn thương của Anthony Martial sẽ là cơ hội tốt để Rashford chứng tỏ khả năng với huấn luyện viên Jose Mourinho. Sao trẻ người Anh đã có 3 bàn thắng cho MU ở mùa giải năm nay, gần nhất là pha lập công đem về chiến thắng 3-1 cho "Quỷ đỏ" ở League Cup.
doi hinh ket hop MU- Leicester anh 11
Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic (Manchester United): Chân sút người Thụy Điển đã có 4 bàn thắng tại Premier League năm nay và trở thành ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Vua phá lưới vào cuối mùa.
doi hinh ket hop MU- Leicester anh 12
Tiền đạo Jamie Vardy (Leicester): Tuyển thủ Anh đã thi đấu khá ăn ý với tân binh Islam Slimani trong trận thắng 3-0 trước Burnley ở vòng đấu vừa qua.
doi hinh ket hop MU- Leicester anh 13
Lịch thi đấu vòng 6 Premier League.
doi hinh ket hop MU- Leicester anh 14
Bảng xếp hạng sau 5 vòng đấu.

David Luiz bị gạt khỏi đội hình kết hợp Arsenal- Chelsea

Tài năng đã được khẳng định nhưng David Luiz lại bất ngờ vắng mặt trong đội hình kết hợp đại chiến thành London của tạp chí Goal. Người thay thế anh là lão tướng John Terry.







Dũng Sĩ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm