Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba cười đùa khi MU trở về sau thất bại ở Champions League

Trong khi đồng đội trông khá buồn, tiền vệ Paul Pogba lại tỏ ra không quá thất vọng dù MU chịu thất bại 0-1 trên sân Basel ở vòng bảng Champions League.

Pogba cuoi dua khi ve sau that bai anh 1
Câu lạc bộ MU có mặt ở sân bay Manchester lúc 2h ngày 23/11 sau trận thua 0-1 trước đội bóng của Thụy Sĩ là Basel tại cúp châu Âu. Tiền vệ Pogba vui đùa cùng người hâm mộ đội bóng.
Pogba cuoi dua khi ve sau that bai anh 2
Trong khi đó, lão tướng Zlatan Ibrahimovic tỏ ra mệt mỏi. Anh vào sân thế chỗ của Martial ở phút 74, nhưng không thể giúp MU chọc thủng lưới Basel.
Pogba cuoi dua khi ve sau that bai anh 3
Huấn luyện viên Jose Mourinho điềm tĩnh sau khi xuống sân bay. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho rằng MU không đáng phải nhận trận thua Basel. Ông đánh giá "Quỷ đỏ" Manchester hoàn toàn có thể dẫn đối thủ tới 5 bàn ngay trong hiệp 1. Tuy nhiên, MU lại chịu thất bại khi bị thủng lưới phút 89.
Pogba cuoi dua khi ve sau that bai anh 4
Tiền đạo Anthony Martial được đá chính nhưng không thể ghi bàn. Mùa này, anh thường chơi hay khi vào sân từ băng ghế dự bị.
Pogba cuoi dua khi ve sau that bai anh 5
Romelu Lukaku bất lực trong việc đưa bóng vào lưới Basel dù có nhiều cơ hội đối mặt thủ môn đối phương. Anh là một trong những cầu thủ MU đáng phải chịu sự chỉ trích sau trận đấu ở Thụy Sĩ.
Pogba cuoi dua khi ve sau that bai anh 6
Nỗi buồn thể hiện rõ trên nét mặt của tiền vệ Ander Herrera. Cuối tuần này, MU sẽ gặp Brighton Hove Albion ở vòng 13 Premier League diễn ra trên sân nhà Old Trafford.
Pogba cuoi dua khi ve sau that bai anh 7
Trong danh sách đề cử cầu thủ cho đội hình UEFA 2017 mới được công bố, MU có 4 ngôi sao gồm Antonio Valencia, Henrikh Mkhitaryan, David de Gea và Paul Pogba (từ trái quả phải).
Pogba cuoi dua khi ve sau that bai anh 8
MU nắm quyền tự quyết trong cuộc đua tranh ngôi đầu bảng A. Ở lượt cuối đón tiếp đội bóng của Nga là CSKA Moscow trên sân nhà Old Trafford vào ngày 6/12, thầy trò huấn luyện viên Jose Mourinho chỉ cần giành 1 điểm để kết thúc ở vị trí số 1 bảng này.

Real áp đảo MU, Barca trong danh sách đề cử đội hình UEFA

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) công bố danh sách đề cử 50 cầu thủ cho đội hình hay nhất năm 2017.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm