Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba có thể trở lại Juventus làm đồng đội với Ronaldo

Sau khi cùng MU thắng Juventus, tiền vệ người Pháp trả lời ẩn ý trong phòng họp báo rằng anh có thể trở lại đội bóng cũ trong tương lai.

Trả lời Sky Sport ItalyRai Sport, ngôi sao người Pháp trân trọng chiến thắng quý giá của MU trước Juventus. "Đây là trận thắng quan trọng, nhưng các CĐV Juve thực sự chào đón tôi rất nồng nhiệt", Pogba nói.

"Tôi đã không ăn mừng khi tỷ số là 2-1. Thực sự quá khác lạ, có quá nhiều người mà tôi biết rất rõ. Chúng tôi phải đối đầu với đối thủ cực mạnh, nhưng MU phải thắng".

MU anh 1
Pogba cùng MU giành chiến thắng kịch tính trước Juve. Ảnh: Getty Images.

Khi được hỏi về việc có thể trở về Juve trong tương lai hay không, Pogba trả lời ẩn ý. "Tôi vẫn đang ở MU. Tuy nhiên, ai mà biết được điều đó. Có quá nhiều tin đồn về việc này, nhưng tôi vẫn hạnh phúc khi được chơi cho MU".

"Sự ủng hộ của những CĐV làm lay động tôi. Tôi nhớ họ và bóng đá Italy. Thật tuyệt vời khi được trở lại Turin, dù hơi kỳ quặc khi tôi lại phải dùng phòng thay đồ cho đội khách. Tôi quá quen với phòng thay đồ của Juve, nơi tôi bắt đầu sự nghiệp và giành được những danh hiệu lớn đầu tiên".

Trước khi trận đấu giữa Juve và MU diễn ra, Pogba trong một lần trả lời phỏng vấn nói rằng "Turin là nhà của tôi". Ngoài ra, cầu thủ này cũng tiết lộ anh vẫn giữ liên lạc với những đồng đội cũ ở Juventus, đồng thời học hỏi được nhiều điều từ các huyền thoại của CLB, trong đó có Andrea Pirlo.

Pogba chia sẻ: "Thỉnh thoảng tôi cùng Cuadrado, Dybala, Bonucci và nhiều người khác vẫn trò chuyện với nhau. Chúng tôi là một gia đình nên tất nhiên phải giữ liên lạc với nhau".

MU anh 2
Cổ động viên Juve vẫn dành nhiều tình cảm cho Pogba. Ảnh: Getty Images.

"Khi ở cạnh những cầu thủ như Pirlo, Buffon hay Chiellini, bạn chỉ có thể làm điều duy nhất là học hỏi, phải cố gắng quan sát họ ở những buổi tập hàng ngày. Ngay cả khi là tiền vệ kiến thiết, bạn vẫn luôn có thể học từ những người đàn ông này", Paul Pogba ca ngợi các đàn anh.

Những tin đồn về việc Pogba trở lại Juve tăng cao trong thời gian qua. Thậm chí báo chí Italy còn tiết lộ ban lãnh đạo Juve lên kế hoạch để đưa Pogba về lại sân Allianz Stadium ngay trong tháng 1/2019. Bản thân tiền vệ người Pháp cũng hứng thú với việc được làm đồng đội với Cristiano Ronaldo. 

Tại MU, có thông tin Paul Pogba mâu thuẫn nặng nề với huấn luyện viên trưởng Jose Mourinho.

HLV Mourinho: 'Tôi không muốn nói về Pogba' Thuyền trưởng của MU tỏ thái độ không hài lòng khi bị truyền thông đặt câu hỏi về Paul Pogba trước thềm đại chiến với Juventus tại bảng H Champions League vào lúc 2h ngày 24/10.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm