Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba chỉ ra điểm yếu của Bruno Fernandes

Paul Pogba cho biết anh hạnh phúc khi sát cánh cùng Bruno Fernandes ở đội hình Man Utd.

"Tôi thích chơi cùng Bruno. Cậu ấy biết cách bao quát trận đấu và sẵn sàng mang đến cho bạn đường chuyền đẹp mắt. Bruno chạy khắp nơi, có thể làm mọi thứ trừ một điểm yếu duy nhất là hỗ trợ phòng ngự", Goal dẫn lời Pogba.

"Chơi cạnh Bruno thật sự là niềm vui. Tôi hiểu Bruno. Cậu ấy cũng hiểu tôi. Khi cần, Bruno sẵn sàng chơi ở vị trí của tôi, và tôi cũng đủ sức đảm nhận vai trò của cậu ấy. Bruno phù hợp với MU và đang tạo tầm ảnh hưởng lớn trong đội", Pogba nhấn mạnh.

Man Utd anh 1

Pogba và Bruno Fernandes trong đội hình MU. Ảnh: Getty.

Pogba và Bruno đang là hạt nhân trong lối chơi của MU. Trong trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer xếp Bruno chơi ở vai trò hộ công. Tùy đối thủ, Pogba sẽ chơi thấp hơn Bruno ở giữa sân, hoặc đẩy lên đá tiền đạo lệch trái.

Bruno ra sân 49 trận từ đầu mùa, ghi 24 bàn và có 14 kiến tạo. Pogba chơi 34 trận, ghi 5 bàn và có 6 kiến tạo. Với Pogba và Bruno, MU đang sở hữu 2 tiền vệ trung tâm ở đẳng cấp thế giới.

Pogba chơi hay lên kể từ khi Bruno cập bến MU. Trước đó, M.E.N cho rằng tiền vệ người Pháp đã tìm thấy đối tác thật sự ăn ý kể từ khi gia nhập MU.

Sự xuất hiện của Bruno giúp Pogba tìm lại cảm hứng và hạnh phúc vì đà phong độ thăng hoa của "Quỷ đỏ". Từ viễn cảnh nằng nặc đòi MU, cựu tiền vệ Juventus có thể đổi ý để tiếp tục cống hiến cho CLB và sát cánh cùng Bruno.

Pogba: 'Họ cố gắng khiến tôi bị đuổi' Ngôi sao người Pháp cho rằng các cầu thủ Granada phạm lỗi để khiêu khích anh nhận thẻ vàng thứ hai trong chiến thắng 2-0 của MU ở lượt về vòng tứ kết Europa League.

'Cavani dễ dàng ghi 25 bàn cho MU mùa tới'

Cựu danh thủ Owen Hargreaves khuyên Man Utd giữ chân Edinson Cavani, thay vì chi 100 triệu bảng để chiêu mộ Erling Haaland hoặc Harry Kane.

Cavani giúp Man Utd vào bán kết Europa League

"Quỷ đỏ" đánh bại Granada 2-0 ở tứ kết lượt về rạng sáng 16/4 (giờ Hà Nội), qua đó có mùa giải thứ hai liên tiếp góp mặt ở vòng bán kết Europa League.

Thanh Phong

Bạn có thể quan tâm