Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Poco C40 - smartphone mới của Xiaomi, pin lâu, giá dưới 3 triệu đồng

Chiếc Poco C40 được phân phối độc quyền tại Thế Giới Di Động, thu hút nhờ thiết kế lạ mắt, pin 6.000 mAh và giá giảm còn 2,99 triệu đồng.

Poco C40 anh 1

Người dùng Gen Z bất ngờ khi Poco C40 thuộc phân khúc bình dân nhưng thiết kế hiện đại với màu sắc trẻ trung, khác biệt. Thiết bị nổi bật với 3 phiên bản màu gồm vàng, xanh và đen.

Poco C40 anh 2

Những gam màu đơn sắc, ấn tượng đặt trong thiết kế cá tính với các cạnh bo tròn mang lại cảm giác cứng cáp, bền bỉ.

Poco C40 anh 3

Máy trang bị cảm biến vân tay ở mặt lưng, giúp thao tác nhanh, thuận tiện hơn.

Poco C40 anh 4

Đặc biệt, Poco C40 có màn hình 6,71 inch, tấm nền IPS LCD cho màu sắc trung thực và độ phân giải HD+. Với màn hình tương đối lớn trong phân khúc, thiết bị hứa hẹn mở ra thế giới giải trí màu sắc cho các bạn trẻ thích chơi game, xem phim, lướt mạng xã hội.

Poco C40 anh 5

Ngoài ra, thiết bị thu hút người dùng trẻ bởi cấu hình đáp ứng đa nhu cầu. Poco C40 sử dụng chip JR 510 8 nhân mới, sức mạnh tương đương Snapdragon 450, bên cạnh RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Nhờ đó, máy có thể “cân” các tựa game như Free Fire, Liên Quân hay PUBG Mobile.

Poco C40 anh 6

Xiaomi ưu ái trang bị cho Poco C40 siêu pin 6.000 mAh, lớn hơn nhiều đối thủ cùng phân khúc.

Poco C40 anh 7

Cụm camera sau với camera kép 13 MP, tích hợp nhiều chế độ như chân dung bokeh tự nhiên, chụp đêm. Đặc biệt, cảm biến vân tay đặt ngay cụm camera chính cho trải nghiệm mới lạ.

Dù cấu hình không thực sự nổi bật, Poco C40 vẫn được đánh giá cao với mức giá 3,49 triệu đồng và giảm mạnh còn 2,99 triệu đồng khi mua tại Thế Giới Di Động từ 17/6 đến 19/6. Sau thời gian này, Thế Giới Di Động giảm 10%, đồng thời ưu đãi trả góp 0% cho học sinh - sinh viên. Nhờ đó, mỗi tháng, bạn tiết kiệm vài trăm nghìn đồng đã có thể rinh chiếc smartphone hiện đại.

Độc giả tham khảo thêm thông tin khuyến mãi tại đây.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm