Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pochettino sắp tái xuất

Mauricio Pochettino trở thành ứng viên sáng giá cho ghế huấn luyện viên tuyển Mỹ sau khi Jurgen Klopp từ chối.

Pochettino khả năng cao dẫn dắt tuyển Mỹ.

The Athletic tiết lộ Pochettino được những người làm bóng đá Mỹ đánh giá rất cao, và nhiều khả năng họ sẽ chọn cựu huấn luyện viên Chelsea cho vị trí dẫn dắt đội tuyển quốc gia nước này.

Ban đầu, LĐBĐ Mỹ xem Klopp là ứng viên ưu tiên số một. Tuy nhiên, chiến lược gia người Đức sau đó khẳng định ông đã giải nghệ và không có hứng thú với việc dẫn dắt ĐTQG.

Kinh nghiệm làm việc ở nhiều đội bóng lớn, cũng như khả năng xây dựng đội bóng với các cầu thủ trẻ giúp Pochettino vượt mặt nhiều ứng viên khác. Việc chiến lược gia người Argentina vẫn tự do sau khi rời Chelsea cuối mùa trước là một lợi thế khác.

LĐBĐ Mỹ quyết định sa thải HLV Gregg Berhalter sau khi đội tuyển nước này bị loại ngay từ vòng bảng Copa America 2024. Tuyển Mỹ muốn bổ nhiệm một HLV có tầm nhìn và đủ năng lực để giúp đội nhà đạt thành tích cao ở World Cup 2026, giải đấu họ là đồng chủ nhà cùng Canada và Mexico.

Tuyển Mỹ luôn cho thấy sự bất ổn trên băng ghế huấn luyện trong một thập niên qua. Bên cạnh một Berhalter gây thất vọng ở Copa America 2024, những đời HLV trước đó của tuyển Mỹ Bruce Arena, Bob Bradley hay Jurgen Klinsmann đều không thật sự đem lại thành công.

Man United khủng hoảng trước Siêu cúp Anh

Manchester United chỉ còn ba hậu vệ lành lặn ngay trước khi phải chơi trận Siêu cúp Anh (Community Shield) với Man City lúc 21h ngày 10/8.

Atletico khiến Chelsea nổi giận

Ban lãnh đạo đội bóng nước Anh không hài lòng khi đối tác Atletico Madrid muốn hủy bỏ thương vụ mua Conor Gallagher.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm