Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pochettino gây tranh cãi khi phớt lờ chủ Chelsea

HLV Mauricio Pochettino không thèm bắt tay và đi lướt qua doanh nhân Todd Boehly trong lễ trao giải League Cup 2023/24 diễn ra rạng sáng 26/2.

HLV Pochettino thất vọng và gần như rơi nước mắt khi Chelsea để thua Liverpool 0-1 ở hiệp phụ chung kết League Cup mùa này. Song, hành động của chiến lược gia người Argentina trên bục trao giải thưởng sau đó khiến người hâm mộ tranh cãi.

Trong lúc bước lên bục nhận huy chương bạc, HLV Pochettino hoàn toàn phớt lờ ông Boehly, đồng sở hữu và chủ tịch của Chelsea. Thuyền trưởng Chelsea sau đó lại tiến đến bắt tay với Behdad Eghbali, đồng sở hữu Chelsea đứng cạnh ông Boehly, gây ra hình ảnh khó hiểu.

Trận thua Liverpool khiến sức ép dồn lên HLV Pochettino lúc này rất lớn. "The Blues" hứng chịu chỉ trích nặng nề khi để thua một Liverpool vắng nhiều trụ cột. Gary Neville thậm chí mỉa mai đội hình "1 tỷ bảng của Chelsea để thua những đứa trẻ nhà Liverpool".

Tuy nhiên, trong bài phát biểu sau trận, HLV Pochettino tự hào về nỗ lực của cầu thủ. Ông cũng khẳng định đánh giá từ Neville "không công bằng với các học trò của ông".

Mauricio Pochettino anh 1

HLV Pochettino gần như rơi nước mắt khi tiếp tục cảnh trắng tay tại Anh.

"Chúng tôi cũng là đội bóng trẻ và không thể so sánh với Liverpool, vì họ cũng sử dụng cầu thủ trẻ", thuyền trưởng Chelsea nói. "Tôi tôn trọng Gary và quan điểm của anh ta, nhưng so sánh như thế là bất khả".

Kể từ khi doanh nhân Boehly tiếp quản Stamford Bridge vào năm 2022, "The Blues" chi hơn 1 tỷ bảng mua sắm cầu thủ mới, nhưng đội bóng vẫn chưa giành được danh hiệu nào. Họ đang xếp vị trí thứ 10 tại Premier League mùa này.

Với việc gần như không còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, "The Blues" chỉ còn hy vọng vào FA Cup để tránh mùa giải trắng tay.

Trong khi đó, HLV Pochettino tiếp tục trải qua ngày tháng trắng tay khi làm việc ở nước Anh. Chiến lược gia người Argentina dẫn dắt 388 trận tại xứ sương mù trong màu áo Southampton, Tottenham và Chelsea, nhưng không có nổi một danh hiệu.

Thống kê khiến Ten Hag có thể bị sa thải

MU là một trong hai đội chịu nhiều cú sút từ đối thủ nhất Ngoại hạng Anh ở mùa giải năm nay.

Em trai Kubo gây ấn tượng

Eiji Kubo gây ấn tượng ở đội trẻ Real Sociedad và được kỳ vọng có màn ra mắt đội một trong tương lai gần.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm