Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pochettino bật đèn xanh cho các đội bóng ở Premier League

Chiến lược gia người Argentina, Maurizio Pochettino cho biết ông đã sẵn sàng trở lại với bóng đá sau khoảng thời gian nghỉ ngơi.

"Tôi đã sẵn sàng trở lại công việc huấn luyện một lần nữa. Tôi yêu bóng đá. Đó là đam mê chứ không phải là công việc. Tôi không hề căng thẳng khi làm việc, đến sân tập chuẩn bị cho trận đấu hay trong lúc trận đấu đang diễn ra. Nhìn đi, tóc tôi ngày càng dài ra", Goal dẫn lời HLV Pochettino.

Sau 6 năm gắn bó với nước Anh, HLV Pochettino vẫn bày tỏ mong muốn dẫn dắt một đội bóng ở Premier League. Ông nói: "Tôi đã khám phá ra một con người tuyệt vời ở đất nước này, một nền văn hóa tuyệt vời. Tôi yêu những điều đó".

pochettino san sang tro lai anh 1

Pochettino là một HLV tài năng mà Man United có thể cân nhắc. Ảnh: Getty.

Goal nhận định Pochettinho là một ứng viên sáng giá để thay thế HLV Ole Gunnar Solskjaer tại Man United. "Quỷ đỏ" thăng hoa ở Champions League sau 2 trận thắng trước PSG và RB Leipzig. Tuy nhiên, họ lại gây thất vọng ở Premier League. Sau thất bại 0-1 trước Arsenal, Man United dậm chân ở vị trí thứ 15 với 7 điểm sau 6 trận.

Pochettino được đánh giá là một HLV tài năng, xây dựng được lối chơi rõ ràng. Ông từng giúp Tottenham giành ngôi á quân Champions League 2018/19. Trước đó, ông dẫn dắt 2 đội bóng là Southampton và Espanyol.

Tháng 11/2019, Pochettino bị Tottenham sa thải. Sau đó, ông nhận được nhiều lời mời từ PSG, Real Madrid hay Juventus nhưng đều không đồng ý.

HLV Pochettino: 'Son Heung-min đã bị tổn thương tinh thần' Ở trận hòa 1-1 của Tottenham trước Everton hôm 3/11, tiền đạo người Hàn Quốc đã không giữ được bình tĩnh và òa khóc sau tình huống phạm lỗi khiến Andre Gomes gãy cổ chân.

MU lên phương án sa thải Solskjaer

Ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford đang tính đến khả năng mời huấn luyện viên Mauricio Pochettino về dẫn dắt “Quỷ đỏ”.

'Pochettino sẽ là HLV phù hợp với MU'

Dimitar Berbatov, cựu tiền đạo MU, tin HLV Pochettino là sự lựa chọn tốt dành cho "Quỷ đỏ" trong trường hợp Ole Solskjaer bị sa thải.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm