Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PNJ giới thiệu BST mới nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

PNJ mang đến cho phái đẹp BST mới mang tên “Hoa hồng”, mô phỏng vẻ đẹp của loài hoa nữ hoàng, cùng nhiều thiết kế sang trọng khác trong dịp 20/10 năm nay.

Gần 30 năm là một trong những thương hiệu trang sức và kim cương hàng đầu Việt Nam, PNJ luôn dẫn đầu xu hướng về thời trang trang sức cho từng mùa khác nhau với chủ đề tôn vinh những giá trị đích thực bên trong tâm hồn của người phụ nữ. Nhân dịp 20/10, PNJ giới thiệu đến khách hàng những thiết kế trong BST mới nhất.
Bên cạnh đó, PNJ còn giới thiệu BST “Ngọc biển”, BST “Kim cương Royal”, BST “Huyền bí” với sắc màu đa dạng, kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và tinh tế phương Đông với nét phóng khoáng, quyến rũ của phương Tây trên chất liệu vàng 18K, 14K.
Bên BST Hoa hồng, PNJ còn giới thiệu BST Ngọc biển, BST Kim cương Royal, BST Huyền bí với sắc màu đa dạng, kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và tinh tế phương Đông với nét phóng khoáng, quyến rũ của phương Tây trên chất liệu vàng 18K, 14K.
Mẫu trang sức nằm trong BST Rose Collection.
Trang sức nằm trong BST mang tên Huyền Bí - Mystery, có thiết kế độc đáo.
Hoàng Gia - Royal Trang sức PNJ chắc chắn sẽ là món quà tặng hoàn hảo mà phái đẹp mơ ước.
Mẫu thiết kế mang phong cách hoàng gia - Royal. Trang sức PNJ chắc chắn sẽ là món quà tặng hoàn hảo mà phái đẹp mơ ước.
Rose Collection.
Ngọc Biển Collection.

Từ 10/10 đến 20/10, khi mua một trang sức vàng trị giá trên 2 triệu đồng tại PNJ, khách hàng sẽ được tặng một túi xách Jemma cao cấp giá 500.000 đồng. Với hóa đơn trên 25 triệu đồng (được cộng gộp hóa đơn), bên cạnh quà tặng túi xách, khách hàng sẽ được nhận thêm một mề đay ngọc trai và một dây chuyền PNJSilver.

Thông tin chi tiết, độc giả liên hệ: www.pnj.com.vn
Hotline CSKH: 1800 54 54 57- (08) 3 9900 990
Shopping online: http://shopping.pnj.com.vn/

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm