Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PMPL VN mùa 2 với thông điệp 'Muốn trở thành vua hãy đánh bại nhà vua'

PUBG Mobile Pro League Vietnam (PMPL VN) mùa thứ 2 trở lại với thông điệp “Muốn trở thành vua, hãy đánh bại nhà vua”, khích lệ game thủ trẻ theo con đường thi đấu chuyên nghiệp.

PMPL VN mùa đầu tiên khép lại với nhiều dư âm đáng nhớ. Vài tháng trước, qua những màn thể hiện ở vòng loại, ít ai cho rằng những chàng trai trẻ từ Box Gaming có thể bước lên ngôi vị quán quân của một trong những giải đấu PUBG Mobile lớn nhất năm. Nhưng cuối cùng, nhờ chiến thuật hợp lý, kỹ năng điêu luyện, chức vô địch đã được trao cho Box Gaming.

PUBG Mobile Pro League Vietnam anh 1

Nhà vô địch PMPL VN mùa một - Box Gaming.

Theo đại diện Box Gaming, hành trình đến giải quán quân phải trả giá bằng mồ hôi, nước mắt, tâm và trí lực. Họ đã vượt lên trên tất cả nhờ tình yêu với PUBG Mobile, sự nỗ lực tôi rèn kỹ năng qua từng vòng đấu và tình đồng đội. Càng thi đấu, đội tuyển lại càng thăng hoa. Họ chiến đấu với những cái đầu lạnh được sưởi ấm bằng trái tim rực lửa quyết tâm. Trong đó, pha “một cân tất cả” của thành viên Huy Gà đã minh chứng cho tinh thần này.

Câu chuyện của Box Gaming là động lực thúc đẩy niềm hy vọng và khao khát của nhiều tuyển thủ PUBG Mobile Việt Nam. Chỉ cần có tình yêu, đam mê và quyết tâm, tất cả đều có thể trở thành hiện thực.

PUBG Mobile Pro League Vietnam anh 2

Tinh thần đồng đội được Box Gaming đề cao.

Box Gaming không chỉ là đương kim vô địch của PMPL VN, mà còn đang là đại diện của PUBG Mobile Việt Nam tại giải chung kết thế giới. Vì vậy, không chỉ giới hạn trong nhóm người hâm mộ Box Gaming, đội tuyển còn nhận được sự ủng hộ lớn từ cộng đồng PUBG Mobile Việt Nam khi bước ra đấu trường quốc tế.

“Box Gaming sẽ hết thời, đó là quy luật tất yếu. Tuy nhiên, chúng tôi chờ đợi các gương mặt mới và những cú comeback của người quen cũ” là lời động viên của nhà vô địch PMPL VN mùa 1 dành cho các game thủ trẻ. Nếu đọc kỹ, đây còn là lời thách thức mà nhà vô địch gửi tới các đối thủ của mình.

PUBG Mobile Pro League Vietnam anh 3

Lịch trình thi đấu của PMPL VN mùa 2.

Theo đại diện PUBG Mobile, PMPL VN mùa 2 là thời điểm để các game thủ gạt đi thất bại, vươn tới thành công. Đại diện này cũng kỳ vọng không chỉ có một mình Box Gaming bước ra thế giới, cánh cửa thi đấu chuyên nghiệp sẽ được rộng mở cho tất cả game thủ Việt. Giải đấu PMPL VN mùa thứ 2 là cơ hội lớn để các team PUBG Mobile lập nên thành tích như Box Gaming. "Muốn trở thành nhà vua, hãy đánh bại nhà vua!" là thông điệp của PMPL VN mùa 2 muốn gửi tới cộng đồng game thủ.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm