Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PMPL S3 Việt Nam ra mắt trailer ấn tượng

"Trưởng thành để chiến thắng, trưởng thành để vươn ra biển lớn" là thông điệp trailer của PMPL S3 Việt Nam mang tới cho khán giả.

Xuyên suốt gần 3 phút, những tín đồ của PUGB Mobile Việt Nam có lẽ đã nín thở vì phấn khích khi thấy những game thủ hàng đầu như Louis (Box Gaming), Loki (Infiniti Q) hay K7 (P Gaming) thay đổi phong cách khi khoác lên mình bộ vest lịch lãm trước khi cùng những đội trưởng của 17 đội tuyển còn lại tới bữa tiệc cạnh tranh cơm gà, một hình ảnh biểu tượng cho cuộc đua tới ngôi vô địch.

Lịch lãm, trưởng thành nhưng vẫn rõ tính cạnh tranh, 20 đội cùng xuất hiện trong vòng bo ở cảnh cuối cho thấy PMPL S3 Việt Nam hứa hẹn sẽ là một giải đấu đầy gay cấn với các pha highlights mãn nhãn người hâm mộ.

PMPL S3 Viet Nam anh 1

Trailer PMPL S3 Việt Nam được đầu tư quy mô cùng nhiều khung hình ấn tượng.

Năm 2020 đã khép lại với kết quả không được trọn vẹn với PUBG Mobile Esports Việt Nam, khi chúng ta không có đại diện nào có suất đến với PMGC 2020 Season 0. PMCO Mùa Xuân 2021 đã hoàn thành xuất sắc sứ mệnh tìm kiếm các tài năng trẻ với mục đích nâng cao chất lượng của các đội tuyển khi họ đến với các đấu trường chuyên nghiệp.

PMPL S3 sẽ là nơi thể hiện mục tiêu của PUBG Việt Nam. Đó là "vươn ra biển lớn".

Trong hai mùa giải PMPL trước kia, luôn có một đội tuyển với sức mạnh áp đảo hoàn toàn phần còn lại. Đó là Box Gaming mùa 1 và V Gaming mùa 2. Tại PMPL S3, cả cựu vương Box Gaming và ĐKVĐ V Gaming đều có những sự tăng cường lực lượng với các hợp đồng trị giá bạc tỷ.

Box Gaming đưa MVP của PUBG Mobile World League 2020 trở lại đội hình chính, đồng thời chiêu mộ Soaz, ngôi sao trẻ nổi đình đám của PMPL S2 về đội. Đội hình của Box Gaming lúc này là sự kết hợp của kinh nghiệm từ thủ lĩnh Louis cùng sự bùng nổ của Soaz, Break và CaiDauLanh.

V Gaming chiêu mộ TigerH và hứa hẹn sẽ có đội ngũ đầy thiện chiến với tham vọng bảo vệ thành công chức vô địch.

Tuy nhiên, hai đội nhận vé mời không phải những đại diện ưu tú duy nhất tại PMPL S3. HVNB, Infinity IQ, Genius Gaming, HNVB, FFQ và BOX Talent đều là những đội tuyển giàu tiềm năng để có thể cạnh tranh với hai nhà vô địch.

Tất cả cho thấy mức độ cạnh tranh khốc liệt của giải đấu năm nay. Không còn có sự chênh lệch trình độ giữa các top team và các đội tuyển khác như mùa giải trước nữa. Để giành chức vô địch và chiến thắng tại PMPL VN S3 2021, các đội tuyển phải có sự “trưởng thành” vượt bậc: Trưởng thành trong suy nghĩ, hành động, và cả cảm xúc trong các thời khắc quyết định.

Tổng giá trị giải thưởng của PMPL S3 Việt Nam sẽ lên tới con số 5 tỷ đồng. 2 đội đứng đầu ở vòng final sẽ đại diện Việt Nam, dự vòng chung kết Đông Nam Á.

PMPL VN mùa 3 sẽ diễn ra từ 24/3 đến 18/3 với hai giai đoạn: Vòng Pro League với sự góp mặt của 20 đội từ 24/3 - 11/4. 16 đội mạnh nhất sẽ điền tên vào vòng Final, diễn ra từ 16 - 18/4. Mùa giải năm nay có sự đồng hành của Gillette là nhà tài trợ chính thức.

PMPL S3 Viet Nam anh 2

Lịch trình PMPL S3 Việt Nam. Ảnh: PUBG Mobile Esport Việt Nam.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm