Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pirlo: 'Ronaldo vui khi bị thay ra'

Siêu sao người Bồ Đào Nha không còn vùng vằng giận dỗi khi bị rút ra khỏi sân sớm.

Chia sẻ sau chiến thắng 3-2 trước Inter, HLV trưởng Andrea Pirlo của Juve cho biết: "Chúng tôi lẽ ra nên có sự nỗ lực và ý chí như thế này trong mọi trận đấu. Nếu làm vậy, giờ này Juventus đã không phải chỉ đua tranh Top 4".

Juve thắng Inter 3-2 với các bàn của Ronaldo và cú đúp của Juan Cuadrado. CR7 bị thay ra sớm trận này khi nhường chỗ cho Alvaro Morata từ phút 70. "Tôi nghĩ đây là lần đầu tiên Ronaldo cảm thấy vui khi bị thay ra. Chúng tôi chơi thiếu người, và cậu ấy chỉ có thể đuổi theo bóng. Trong phòng thay đồ, Ronaldo đã cười vui vẻ", Pirlo nhấn mạnh.

Ronaldo anh 1

Ronaldo tiếp tục nổ súng cho Juventus. Ảnh: Getty.

Pha lập công trên chấm phạt đền vào lưới Inter là bàn thứ 36 sau 43 trận của CR7 trong mùa giải này. Tại Serie A, Ronaldo nâng số pha lập công lên con số 28 và gần như nắm chắc danh hiệu "Vua phá lưới" khi hơn 6 bàn so với người đứng sau là Romelu Lukaku.

Chia sẻ về tương lai của chính mình, nhà cầm quân sinh năm 1979 cho biết: "Tôi vẫn chưa nghĩ tới tương lai. Tôi chỉ nỗ lực vào trận đấu này. Chúng ta sẽ nói về tương lai của tôi vào lúc khác".

Chiến thắng trước Inter giúp Juventus duy trì hy vọng mong manh vào việc giành vé dự Champions League mùa tới khi tạm vươn lên vị trí thứ 4. Hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Juve là Milan và Napoli sẽ xuất quân vào chủ nhật. Napoli gặp Fiorentina, còn Milan gặp Cagliari.

Highlights Juventus - Inter: Cuadrado làm lu mờ Ronaldo Trong ngày Cristiano Ronaldo được cho ra nghỉ ở phút 70, Juan Cuadrado tỏa sáng với cú đúp bàn thắng giúp Juventus hạ Inter 3-2 ở vòng 37 Serie A hôm 15/5.

Ronaldo ghi bàn giúp Juventus trở lại nhóm dự Champions League

Tiền đạo 36 tuổi đóng góp 1 bàn trong chiến thắng 3-2 của Juventus trước Inter ở vòng 37 Serie A đêm 15/5.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm