Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pique: 'Real của hiệp 1 là đội dở nhất tôi từng thấy'

Trung vệ Gerard Pique bày tỏ sự tiếc nuối vì không thể giúp Barca giành được kết quả tốt trên sân Santiago Bernabeu của Real vào rạng sáng 2/3 (giờ Hà Nội).

"Real của hiệp 1 là đội dở nhất tôi từng thấy ở Bernabeu. Cách họ thi đấu tạo cho chúng tôi sự tin tưởng rằng Barca có thể giành được chiến thắng. Thế nhưng, chúng tôi lại mất kiểm soát và rồi trả giá với những bàn thua", Marca dẫn lời trung vệ Barca nói sau trận siêu kinh điển thuộc vòng 26 La Liga.

"Chúng tôi đã đánh mất cơ hội. Barca có những cơ hội có thể ghi bàn, nhưng không biết tận dụng. Nếu chúng tôi chuyển hóa thành công vài ba cơ hội thành bàn thắng, Real đã gặp rắc rối".

Real anh 1

Pique tin Barca đã có thể hạ được Real nếu tận dụng tốt cơ hội trong hiệp 1. Ảnh: Reuters.

Trong hiệp 1, thế trận thuộc về Barca, khi họ kiểm soát bóng và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Tuy nhiên, Real thi đấu rất khởi sắc sau giờ nghỉ. Họ tìm được các bàn thắng do công Vinicius Jr và Mariano Diaz để khép lại trận siêu kinh điển với tỷ số 2-0.

Chiến thắng trước Barca giúp "Los Blancos" leo lên ngôi đầu bảng, hơn chính đại kình địch 1 điểm. Pique cho rằng mọi thứ chưa phải dấu chấm hết với đại diện xứ Catalonia. Anh tin Barca vẫn còn cơ hội để lật ngược tình thế, bởi mùa giải vẫn còn 12 vòng đấu.

Theo Pique, những gì Real thể hiện trong trận siêu kinh điển không quá ấn tượng. Nhìn vào thứ bóng đá được "Los Blancos" thể hiện, trung vệ người Tây Ban Nha hoàn toàn tin tưởng Barca có thể đòi lại ngôi đầu bảng tại La Liga.

Trong hiệp 1, Pique và tiền đạo trẻ Vinicius Jr của Real đã có lời qua tiếng lại. Hậu vệ người Tây Ban Nha được cho là chỉ trích đối thủ vì tỏ ra quá ẻo lả. Pique còn tố tiền đạo của Real "ăn vạ" để tìm phạt đền.

Real anh 2

Dàn sao Real lập nhiều kỷ lục sau chiến thắng trước Barca

Vinicius Jr và Mariano Diaz tạo ra những kỷ lục ấn tượng sau khi cùng ghi bàn nhấn chìm Barca ở vòng 26 La Liga diễn ra rạng sáng 2/3 (giờ Hà Nội).

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm