Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pique khoe ảnh quý tử trên sân Nou Camp

Cặp "phi công trẻ - máy bay bà già" bế quý tử đầu lòng hồ hởi chụp ảnh kỷ niệm tại sân Nou Camp sau chiến thắng từng bừng 4-0 của Barcelona.

Pique khoe ảnh quý tử trên sân Nou Camp

Cặp "phi công trẻ - máy bay bà già" bế quý tử đầu lòng hồ hởi chụp ảnh kỷ niệm tại sân Nou Camp sau chiến thắng từng bừng 4-0 của Barcelona.

Trước trận cầu kinh điển Barca - AC Milan, trung vệ Gerard Pique đã kêu gọi sự ủng hộ và tin tưởng từ các cổ động viên. Sao Barca cho biết anh có một niềm tin lớn lao rằng đội bóng sẽ thực hiện được một cú lội ngược dòng ngoạn mục tại Nou Camp. Những phát biểu của Pique trước đó không còn là "lời nói gió bay" khi Barcelona có một chiến thắng "không tưởng" 4-0 trước AC Milan và giành tấm vé vào tứ kết Champions League một cách thuyết phục.

 Pique gửi lừi cảm ơn tới các CĐV đã cổ vũ cho anh và các đồng đội. Sao Barca viết trên trang cá nhân: "Các CĐV chính là cầu thủ thứ 12 của chúng tôi. Và chúng tôi đã không phụ lòng tin của các bạn".

Một trong những CĐV nhiệt thành nhất trên khán đài trong suốt trận đấu chính là nữ ca sỹ xinh đẹp Shakira và quý tử đầu lòng Milan. Chỉ 5 tuần sau khi sinh bé Milan, Shakira đã 2 lần đưa con trai tới sân vận động để cổ vũ các cầu thủ Barcelona. Giống như bố Pique, cậu bé được đăng ký là thành viên hội CĐV của Barca ngay từ khi còn trong bụng mẹ. Lần này, mẹ Shakira diện cho cậu bé bộ quần áo thi đấu nhỏ xíu mang màu truyền thống của Barca. 

 Bạn gái Shakira và quý tử Milan là một trong những CĐV nhiệt tình nhất trên sân. Chỉ 5 tuần sau khi sinh quý tử, nàng Wags xinh đẹp đã 2 lần đưa con tới sân vận động để cổ vũ bạn trai.

Ngay sau khi kết thúc trận đấu, Pique đăng tải trên trang cá nhân bức hình chụp với Shakira và quý tử tại sân Nou Camp. Cầu thủ người Tây Ban Nha viết: "Sau khi trận đấu kết thúc, sân vận động trở về với vẻ bình yên vốn có của nó. Hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn quang cảnh nơi đây".

 Hai mẹ con Shakira chụp ảnh kỷ niệm trên khán đài ở một trận đấu khác của Barca.

THU HỒNG

Theo Infonet

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm