Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pique: 'Chúng tôi đã mất kiểm soát và lo lắng'

Dù Barca giành chiến thắng 2-1 trước Dynamo Kyiv vào rạng sáng 5/11 (giờ Hà Nội), trung vệ Gerard Pique tiết lộ những dấu hiệu không lạc quan.

"Mọi thứ diễn ra tốt đẹp trong hiệp một. Sau đó, chúng tôi đã mất kiểm soát và lo lắng. Họ gây ra nhiều khó khăn cho Barca. Điều tốt đẹp là chúng tôi đã giành trọn 3 điểm", Goal dẫn lời Pique.

"Câu lạc bộ đang trong quá trình thay đổi. Tôi nghĩ điều đó là cần thiết vì phong độ của chúng tôi đang không ổn. Mỗi năm, chúng tôi lại tệ đi một chút. Đây sẽ không phải là một năm dễ dàng dành cho Barca nhưng chúng tôi sẽ thi đấu nỗ lực từng trận", trung vệ người Tây Ban Nha nói thêm.

ket qua barca anh 1

Dù giành chiến thắng trước Dynamo Kyiv, Barca cũng phải trải qua một khoảng thời gian khó khăn. Ảnh: Getty.

Ở trận đấu này, Pique tạo dấu ấn với một bàn thắng ở phút 65. Anh bật cao đánh đầu, hạ gục thủ môn Neshcheret sau đường chuyền của Ansu Fati. Người còn lại ghi bàn cho Barca là Messi. "El Pulga" mở tỷ số trên chấm phạt đền ở phút thứ 5.

Ngoài Pique, nhân tố còn lại thi đấu tốt ở hàng thủ Barca là thủ môn Ter-Stegen. Anh có nhiều pha cứu thua xuất sắc trong khoảng thời gian Dynamo Kyiv gia tăng sức ép dù mới trở lại sau chấn thương.

Anh chia sẻ sau trận đấu: "Đối với tôi, giành chiến thắng là điều quan trọng. Tôi mong muốn được trở lại và làm những gì mình thích. Chúng tôi đã nhận sức ép khá nhiều trong hiệp 2. Chúng tôi cần cải thiện nhiều trong thời gian tới".

Tại Champions League, Barca giành 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận ở lượt đi. Họ dẫn đầu bảng G, hơn đội nhì bảng là Juventus 3 điểm.

Messi và Pique tạm biệt Luis Suarez Trong buổi họp báo chia tay Luis Suarez chiều 24/9 (giờ Hà Nội), Lionel Messi và Gerard Pique buồn khi nghe phát biểu của tiền đạo người Uruguay.

Messi giúp Barca tiếp tục xếp trên Juventus

Barca đánh bại Dynamo Kyiv 2-1 trên sân nhà ở vòng bảng Champions League rạng sáng 5/11 (giờ Hà Nội).

'Barca không đủ đẳng cấp vô địch Champions League'

Mircea Lucescu, huấn luyện viên trưởng của Dynamo Kyiv, cho rằng Barca cần thêm thời gian để vực dậy đội bóng.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm