Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pique: 'Barcelona đang nhớ Lionel Messi’

Barcelona thực hiện 25 pha dứt điểm, nhưng chỉ có một lần đưa bóng vào lưới Sevilla sau cú sút penalty thành công của tiền đạo Neymar.

"Trở lại sau khi về phục vụ các đội tuyển quốc gia, chúng tôi phải giành chiến thắng và không được phép nhận thất bại, bởi Barcelona cần dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga. Chúng tôi không có Messi và Iniesta trong đội hình và rất nhớ họ. Tuy nhiên, Sevilla cũng mất nhiều cầu thủ dính chấn thương nên chúng tôi không thể đổ lỗi cho lý do này”, trung vệ Gerard Pique cho biết.

Barcelona thua Sevilla 1-2 khi đội hình thiếu vắng Lionel Messi. Ảnh: Getty Imagges.

Tuyển thủ người Tây Ban Nha chia sẻ thêm: “Bóng không đi vào khung thành Sevilla, trong khi đó họ lại có 2 bàn. Chúng tôi đã phải trả giá cho điều đó. Chúng tôi không thi đấu tốt ở trận gặp Celta Vigo, nhưng tôi cảm thấy đội bóng xứng đáng có 1 điểm khi đã chơi nỗ lực trong cuộc đối đầu Sevilla”.

Còn huấn luyện viên (HLV) Luis Enrique không tin thể Barcelona chỉ có 1 bàn thắng trên sân Estadio Sanchez Pizjuan. Trong tổng số 25 lần dứt điểm, đội khách chỉ có 3 cú sút trúng khung thành Sevilla. Đây là lý do gã khổng lồ xứ Catalan chỉ có 1 bàn thắng dù tấn công áp đảo đối phương.

Huấn luyện viên Enrique tin tưởng Barcelona sẽ sớm trở lại, bởi đội bóng hiện sở hữu những cầu thủ chất lượng để tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên, việc thiếu vắng tiền đạo số một Lionel Messi hiện ảnh hưởng đến khả năng ghi bàn của đội chủ sân Nou Camp.

Tính cả trận gặp Las Palmas khi Lionel Messi phải rời sân ở phút thứ 10, Barcelona ghi 5 bàn. Leo dính chấn thương, nên Luis Suarez trở thành thủ lĩnh trên hàng công của đội chủ sân Nou Camp. Anh ghi 3 trong 5 bàn thắng của đội chủ sân Nou Camp. Tuy nhiên, chân sút người Uruguay không thể giúp Barcelona có chiến thắng ngược trước Sevilla.

Sau thất bại ở vòng 7 La Liga, gã khổng lồ xứ Catalan đã bị đẩy xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Trận đấu tâm điểm của vòng này là derby thành Madrid giữa Atletico và Real trên sân Vicente Calderon diễn ra lúc 1h30 ngày 5/10.

Tổng hợp trận đấu: Sevilla 2-1 Barcelona Một trận đấu vô duyên của các tiền đạo khiến Barcelona thúc thủ 1-2 trên sân của Sevilla.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm