Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pin tích điện thời trang Nhật Bản đổ bộ thị trường Việt

Với kích thước nhỏ gọn và giá thành hợp lý, pin tích điện Akira đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng Nhật Bản và nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Là dòng sản phẩm mới ứng dụng công nghệ hiện đại, pin Akira được thiết kế phù hợp với hầu hết các thiết bị công nghệ, chia thành 2 loại chính là pin Akira 4.350 mAh và pin Akira 10.000 mAh. Đây là 2 mức dung lượng có thông số chuẩn xác và tính ổn định cao, đáp ứng nhu cầu của đa số người sử dụng.

Pin Akira 4.350 mAh được thiết kế sang trọng, nhỏ gọn với kích thước chỉ 11x6 cm và độ dày chưa đến một cm. Kiểu dáng của phiên bản này có sự tương đồng với chiếc iPhone 4, tạo cảm giác thân thiện cho người sử dụng. Pin Akira có hai màu sắc chủ đạo là đen sang trọng và bạc trẻ trung, giúp người dùng dễ dàng kết hợp với hầu hết các thiết bị di động, máy tính bảng.

Pin Akira 4.350 mAh giá 350.000 đồng.
Pin Akira 4.350 mAh giá 350.000 đồng.

Pin Akira 10.000 mAh là dòng pin sạc dung lượng lớn, tương thích với hầu hết các sản phẩm kỹ thuật số hiện có trên thị trường. Sản phẩm có thể hỗ trợ một chiếc iPad hoạt động trong 4 ngày. Màn hình của pin Akira được thiết kế cảm ứng, cho phép hiện rõ dung lượng theo phần trăm.

1 Pin Akira 1000mAh sạc đầy đến 5 lần Smartphone – Giá 690.000đ
Viên pin Akira 1000 mAh sạc đầy đến 5 lần cho một smartphone. Giá 690.000 đồng.

Sản phẩm có 2 cổng USB đa năng, tương thích với hầu hết smartphone và tablet. Đặc biệt, người dùng có thể sạc 2 sản phẩm cùng lúc mà không gây ảnh hướng đến thiết bị sạc hay sản phẩm sạc. Bề mặt pin có đèn LED chia làm nhiều mức xác định dung lượng, giúp người dùng kiểm soát lượng pin của thiết bị. Pin Akira sạc thiết bị nhanh, tiết kiệm 30% thời gian so với việc sạc thông thường. Ngoài ra, pin sản xuất theo tiêu chuẩn chống cháy nổ với lớp vỏ đặc biệt nên người dùng có thể yên tâm khi sử dụng.

Lớp vỏ chống cháy nổ giúp người dùng yên tâm tuyệt đối khi sử dụng
Lớp vỏ chống cháy nổ giúp người dùng yên tâm khi sử dụng.

Với thiết kế thời trang và tính ứng dụng cao, pin Akira là sản phẩm thiết thực đối với bất kỳ ai đang sử dụng smartphone. Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn món quà cho ngày sinh nhật hay ngày lễ, đây là một món quà lý tưởng, độc đáo và khác lạ.

Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả xem thêm tại:

Website: http://www.nhatcuong.com/

Facebook: https://www.facebook.com/nhatcuong.com.vn

Điện thoại: 043 938 5000 - 1900 1234

Hoặc liên hệ showroom trên toàn hệ thống Nhật Cường Mobile tại Hà Nội:

- 33 Lý Quốc Sư, quận Hoàn Kiếm

- 12 Láng Hạ, quận Ba Đình

- 57 Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng

- 10 Nguyễn Xiển, quận Thanh Xuân

- 214 Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên

- 33 Xuân Thuỷ, quận Cầu Giấy

- 93 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy

- 267 Quang Trung, quận Hà Đông

- 134 Thái Hà, quận Đống Đa

- 2 Chùa Bộc, quận Đống Đa

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm