Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pico khai trương đồng loạt, giảm giá ồ ạt

Hệ thống siêu thị điện máy Pico sẽ chính thức khai trương đồng loạt 2 siêu thị tại thành phố Việt Trì - Phú Thọ và thị xã Phúc Yên - tỉnh Vĩnh Phúc.

Đây là mốc đánh dấu sự phát triển bền vững của công ty trong lĩnh vực phân phối bán lẻ hàng điện máy.

Chính thức khai trương tại Hà Nội năm 2007, sau hơn 7 năm hoạt động, hệ thống siêu thị điện máy Pico đã nằm trong Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á - Thái Bình Dương và Top 10 nhà bán lẻ lớn nhất Việt Nam. Công ty đã tạo dựng được uy tín và chỗ đứng trong lòng hàng triệu người tiêu dùng thủ đô và các tỉnh lân cận.

Trải nhiệm mua sắm chất lượng

Việc mở thêm 2 siêu thị tại Phú Thọ và Vĩnh Phúc có quy mô lớn với diện tích gần 10.000 m2 kinh doanh hàng chục nghìn mặt hàng đa dạng, từ gia dụng, điện tử, điện lạnh; đến viễn thông, kỹ thuật số…, Pico mong muốn đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng khu vực rộng hơn. Hệ thống siêu thị điện máy này có thể phục vụ nhiều khách hàng với dịch vụ tốt hơn, đồng thời rút ngắn khoảng cách để người tiêu dùng thuận tiện hơn trong việc mua sắm.

Pico khai trương đồng loạt các siêu thị tại Việt Trì và Phúc Yên trong tháng 12.

Nhắc đến hệ thống siêu thị điện máy Pico, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm mua sắm những sản phẩm được phấn phối chính hãng, từ những nhà sản xuất điện máy hàng đầu như Sony, Samsung, LG, Panasonic, Phillips, Electrolux… với giá cả cạnh tranh cùng rất nhiều ưu đãi và khuyến mãi khi mua hàng. Đồng thời, công ty cung cấp những lợi ích cho khách hàng khi mua sắm, như dịch vụ miễn phí vận chuyển 200 km, đổi trả hàng lỗi do sản xuất lên đến 30 ngày, dịch vụ bảo hành chất lượng và sửa chữa, bảo dưỡng các sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng và laptop.

Khai trương đồng loạt, giảm giá ồ ạt toàn bộ hệ thống siêu thị

Với tầm nhìn chiến lược trở thành doanh nghiệp kinh doanh điện máy hàng đầu Việt Nam, Pico đang nỗ lực không ngừng tăng cường đầu tư mở rộng quy mô tại Hà Nội cũng như tới các tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Dự kiến đến quý 1/2015, công ty sẽ phát triển hoạt động chuỗi hệ thống 10 siêu thị điện máy trên toàn quốc, khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh điện máy tại Việt Nam.

Nhân dịp khai trương Pico Phúc Yên tại số 1 Hai Bà Trưng, Vĩnh Yên ngày 11/12 và Pico Việt Trì tại 1454 - 1456 Hùng Vương, Việt Trì ngày 18/12, công ty sẽ giảm giá tới 70% cho tất cả khách hàng với hàng nghìn sản phẩm.


Ngay bây giờ, bạn có thể truy cập website www.pico.vn để đặt mua những sản phẩm điện máy, điện thoại di động và kỹ thuật số của hệ thống siêu thị điện máy Pico. Còn nếu bạn vẫn băn khoăn và muốn trải nghiệm thực tế sản phẩm, hãy tới tận nơi tại các địa chỉ:

- 76 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội

- 173 Xuân Thủy - Cầu Giấy - Hà Nội

- 324 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội

- 148 Giảng Võ - Ba Đình - Hà Nội

- 1454 - 1456 Hùng Vương - Việt Trì

- 2040 Hùng Vương - Việt Trì

- Số 1 Hai Bà Trưng - Thị xã Phúc Yên.

Pico

Tư liệu: Pico

Bạn có thể quan tâm