Pico đón đoàn kiểm tra 'Tháng hành động vì quyền người tiêu dùng'
Sáng 27/3, đoàn công tác của Sở Công Thương thành phố Hà Nội đã có buổi kiểm tra và làm việc tại hệ thống siêu thị điện máy Pico.
Đoàn công tác đã đi thăm và kiểm tra việc thực hiện nghiêm túc các chương trình ưu đãi của Pico dành cho khách hàng trong Tháng hành động vì người tiêu dùng theo đúng những cam kết đã đăng ký với Sở Công Thương. Cũng trong buổi làm việc này, đại diện siêu thị Pico đã báo cáo lãnh đạo Sở về kết quả thực hiện chương trình từ đầu tháng 3 tới nay, bao gồm tổng kết về doanh thu, lượng khách hàng đến với siêu thị, các trường hợp khiếu nại của khách hàng trong tháng, các hoạt động giảm giá, tặng quà, tuyên truyền phổ biến cho khách hàng về luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng…
Lãnh đạo Sở Công Thương Hà Nội và đại diện các đơn vị báo chí nghe đại diện Pico báo cáo kết quả thực hiện. |
Bên cạnh đó, Pico cũng đưa ra kế hoạch thực hiện các chương trình vì người tiêu dùng trong tuần lễ cuối cùng của chương trình, kéo dài từ ngày 29/3 đến hết ngày 4/4. Theo đó, Pico tiếp tục đảm bảo các ưu đãi dành cho khách hàng như vận chuyển miễn phí 100km, bảo dưỡng miễn phí điều hòa, tăng thời gian đổi hàng lên tới 30 ngày, nhận bảo hành laptop tại nhà, tặng thêm 1 năm bảo hành…..
Một số sản phẩm giảm giá đặc biệt trong thời gian diễn ra chương trình:
Ngoài ra, Pico cũng kết hợp cùng các ngân hàng Vietinbank và ngân hàng ANZ để đem lại quyền lợi tối đa cho khách hàng. Với khách hàng là chủ thẻ Vietinbank, vào các ngày thứ 6, thứ 7 và chủ nhật của năm 2013, khách hàng sẽ được giảm giá thêm 5% khi thanh toán qua thẻ. Với khách hàng là chủ thẻ tín dụng ANZ, trong thời gian từ ngày 15/3 đến 15/6/, khách hàng có thể mua trả góp các sản phẩm với lãi suất 0% theo kỳ hạn 3 tháng, 6 tháng hoặc 12 tháng.
Chi tiết thông tin tham khảo tại địa chỉ website www.pico.vn.
Tư liệu: Pico
Theo Infonet